ส่องคาแรกเตอร์ “เจมส์ มาร์” ใน “ดวงตาที่ 3” เห็นแล้วต้องต๊าช!

มีใครให้มากกว่านี้อีกไหม? สำหรับพระเอกมาดเนี้ยบอย่าง “เจมส์ มาร์” ที่คราวนี้เจ้าตัวขอสลัดคราบความประณีตสุดละมุนลงชั่วคราว แล้วมากระตุกต่อมความฮือฮาในละคร ผีที่ดูแล้วต้องขำ “ดวงตาที่ 3” ฉีกลุคเปลี่ยนคาแรกเตอร์ชุดใหญ่ในบท ไอ้ตี๋ หรือ ตรีกาล จัดเต็มแทบทุกอาชีพไม่ว่าจะเป็น นักเรียน ทหาร พระ เด็กเสิร์ฟ และ พนักงานบริษัท บอกเลยว่าแต่ละลุคกว่าจะได้มาไม่ง่าย!

จัดหนักปลัดบอกหรือภาพมันฟ้องจนกลายเป็นประเด็นขวัญใจแฟนๆ กับคาแรคเตอร์แปลกตาแม้แต่เจ้าตัวยังเอ่ยปากบอกว่า “ฉีกคาแรกเตอร์ของตัวเองไปเลยตั้งแต่เคยเล่นมา” เจ้าตัวมาการันตีด้วยตัวเองขนาดนี้มาขุดคุ้ยรื้อดูมินิอัลบั้มกันเลยดีกว่า กับ 5 คาแรกเตอร์ เริ่มจากฉากเปิดตัว นักเรียน สุดซื่อกับทรงผมติ๋มๆ พอดูรวมๆ น่ารักน่าเอ็นดูจนลืมอายุจริงไปเลยจ้า ต่อด้วยคาแรกเตอร์ เด็กเสิร์ฟ สุดเฟี้ยวที่มีอาชีพเสริมเป็นเซเลปเรื่องผี มาต่อกับคาแรกเตอร์ พนักงานบริษัท ออกงานยามดึกบุกตะลุยควานหาผีเป็นจ็อบเสริม

และก็มาถึงคาแรกเตอร์ลุคสุดโหด ออกมาไม่กี่ฉากแต่แต่งนานเป็นชั่วโมงกับลุค พระสงฆ์ เก็บทรงเนี้ยบตั้งแต่ผมยันขนคิ้ว ชนิดที่ว่าใครยืนใกล้ๆ ก็ต้องสงบเหมือนยืนกับพระ มาถึงคิวสุดท้าย กับลุค ทหารเกณฑ์ ที่ดูจะปั๊วะปังสุดๆ เพราะเจ้าตัวลงทนสลัดคราบความหล่อ ทำหัวเกรียนที่ใช้เวลานานกว่าสามชั่วโมง งานนี้ต้องยอมฝีมือการทำเอฟเฟคแม้ต้องวิ่งไปมา มุดห่วงยาง ลอดรั้ว ไต่เชือก ปีนต้นไม้ แต่ละอย่างเรียกว่าเหงื่อโชกเหมือนฝึกจริง แค่ฉากเดียวเล่นเอาเจ้าตัวแทบหมดแรง

เป็นมาหมดทุกอาชีพจริงๆ ต่อไปหนุ่ม เจมส์ มาร์ คนนี้จะมีอะไรออกมาเซอร์ไพร์สกันอีกหรือไม่! ตามไปดูพร้อมกันใน “ดวงตาที่ 3” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามเพิ่มเติมได้ทาง Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่