เปิดข้อความ “แบมแบม-นิชคุณ” ตอบกลับ “มดดำ” เรื่องปมดราม่า ที่เจ้าตัวอ่านแล้วจุก

เชื่อว่า..ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้อ่านข้อความหลังจากนี้จะทำให้เราหลงรักและรักศิลปินที่ชื่อว่า “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ “แบมแบม GOT7” และ “นิชคุณ หรเวชกุล” หรือ “นิชคุณ 2PM” มากขึ้น ที่ล่าสุดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทาง ThairathTV “มดดำ” คชาภา ตันเจริญ ในฐานะพิธีกรได้ออกมาเปิดข้อความที่ “แบมแบม” และ “นิชคุณ” ตอบกลับมา หลังจากที่ “มดดำ” ส่งไดเรคฯไปขอโทษกรณีพูดพาดพิงเปรียบเทียบกับ “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล

โดย “มดดำ” ได้เปิดเผยว่าข้อความที่ “แบมแบม” ตอบกลับมานั่นก็คือ “พี่มดดำครับ ผมไม่เป็นไรครับ ผมต้องขอโทษด้วยกับสถานการณ์ต่างๆในตอนนี้ เอาจริงๆผมเองก็เสียใจ (มดดำ พูดขึ้นมาว่า เราเห็นน้องพิมพ์คำนี้ก็อึก..แล้วนะ) กับสิ่งที่ผมได้ยินและสิ่งที่พี่มดดำพูดออกมามันเป็นความจริงครับ และเป็นความจริงที่ผมต้องยอมรับ

ช่วงแรกๆผมอาจจะใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมลงในทวิตเตอร์ไป ผมต้องขอโทษพี่มดดำด้วยนะครับ ผมได้เห็นไลฟ์ของพี่มดดำแล้ว รู้สึกไม่ดีเลยครับ ไม่อยากเห็นพี่ต้องออกมาขอโทษเพราะผมเลย ยังไงผมกลับเมืองไทยเร็วๆนี้ เรากินข้าวด้วยกันนะครับ” ซึ่งมดดำยังเผยว่าอีกว่าตอนเห็นข้อความที่แบมแบมตอบกลับมาก็อึ้ง เพราะเขาไม่จำเป็นต้องตอบเราก็ได้

ส่วนกับทาง “นิชคุณ หรเวชกุล” หรือ “นิชคุณ 2PM” นั้น “มดดำ” เผยว่า ตนได้คุยกันในช่วงเช้าของวันเสาร์ ก็ได้ส่งข้อความไปขอโทษ ซึ่ง “นิชคุณ” ก็ได้ตอบกลับมาว่า “พี่มดดำครับ ไม่มีอะไรต้องขอโทษเลยครับ เรารู้จักกันมา 20 ปี แล้วนะครับ” อะไรประมาณนี้ ก็ได้คุยเคลียร์ใจกันเรียบร้อย

ขอบคุณ​ภาพจาก IG​ :  bambam1a , khunsta0624 , moddamkachapa ข่าวใส่ไข่

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่