“แจ็คสัน หวัง” นำทีม “PANTHEPACK” เปิดตัว “BUZZ” ล่าสุดยอดทะลุ 6 ล้านวิว

หลังจากที่ไอดอลหนุ่มมากความสามารถอย่าง “แจ็คสัน หวัง” ได้พาทีมสมาชิกในวง ‘PANTHEPACK’ มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ไปพร้อมๆ กลับสร้างเสียงฮือฮาจากการปล่อยเพลง และทีเซอร์เพลง ‘BUZZ’ ซิงเกิลล่าสุดออกมาก่อนหน้านี้ ล่าสุด ‘PANTHEPACK’ ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘BUZZ’ ตัวเต็มในคอนเซ็ปต์ โลกอนาคตออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อย ที่ในตอนนี้ยอดวิวทะลุ 6 ล้านวิว ไปเรียบร้อยแล้ว (ข้อมูล ณ วันที่ 15 กันยายน 2564 )

ในส่วนของเพลง ‘BUZZ’ นั้นเป็นเพลงที่ได้รับการชื่นชมอย่างล้นหลามในเรื่องความติดหูของเมโลดี้ มาพร้อมกับ MV ที่สอดคล้องกับเนื้อหาเพลง ถ่ายทอดผ่านรูปแบบวิดีโอสไตล์ Sci-fi ที่สื่อถึงความมุ่งมั่นของ ‘PANTHEPACK’ ในการนำผลงานดนตรีจีนสมัยใหม่ไปไกลสู่ระดับโลก สำหรับเนื้อหาของมิวสิกวีดีโอที่ถ่ายทอดออกมานั้น เป็นเรื่องราวของสมาชิก ‘PANTHEPACK’ ทั้ง 4 คนรับบทนักวิทยาศาสตร์สุดบ้าระห่ำ นำทีมโดยหนุ่ม ‘Jackson Wang’ กับผมทรงหูแพนด้ามาสค็อตของวง โดยพวกเขาได้รับโจทย์ให้ร่วมกันสร้างหุ่นยนต์แพนด้า ซึ่งจะเห็นว่าในท้ายวิดีโอว่าทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และพวกเขาได้ทำการปล่อย หุ่นยนต์พุ่งทะยานออกไปจากห้องแล็บ เปรียบเสมือนการที่ ‘PANTHEPACK’ กำลังจะพาดนตรีของพวกเขาที่เป็นผลงานการโปรดิวซ์ฝีมือคนจีนไปไกลสู่ระดับอินเตอร์ฯ ได้ ตามความเชื่อของหนุ่ม Jackson

อีกหนึ่งไฮไลต์ของ MV เพลงนี้คือแกนนำหลักของวง และค่ายเพลง อย่าง ‘Jackson Wang’ ได้มีส่วนร่วมในการผลิตผลงานชิ้นนี้ถึง 4 หน้าที่ด้วยกันไม่ว่าจะเป็น นักเขียน, ผู้กำกับ, นักแสดง และ คนตัดต่อ โดยเขาเป็นผู้ที่มีส่วนร่วมอย่างมากมายมาโดยตลอด และทุ่มเทพลังด้วยความเชื่อมั่น ในการสร้างมาตราฐานในทุกผลงานของวง ไม่เพียงเฉพาะแค่การทำ MV แต่เขายังใส่ความรอบครอบ และงานศิลปะอันสร้างสรรค์ลงไปในทุกอย่างอีกด้วย

ใน MV เพลง ‘BUZZ’ จะพบเห็นการสอดแทรกความเป็นภาพยนตร์ Sci-fi บวกกับกลิ่นอายเล็กๆ ของ Cyberpunk เอาไว้สูงมาก เช่นการนำคีย์การ์ดที่มีชื่อ ‘PANTHEPACK’ มาใช้ในการเปิดประตูเข้าห้องแล็บ อันเป็นสถานที่เปิดกว้างให้พวกเขาได้ปลดปล่อยจินตนาการสุดล้ำลึกอย่างไม่มีที่สิ้นสุด แฝงความหมายโดยนัยเปรียบดั่งความมุ่งมั่นที่จะสร้างเทรนด์ และผลักดันสไตล์เพลงใหม่ๆ ให้เป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกนั่นเอง

‘PANTHEPACK’ ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ ‘Jackson Wang’ (นักร้อง/แร็ปเปอร์ – นักเขียนเพลงชื่อดัง), ‘Karencici’ นักร้องสาววัย 23 ปี, ‘ICE’ ศิลปินสาย Powerhouse และ หนุ่ม ‘J.Sheon’ นักร้องเสียงดีสไตล์ R&B โดย PANTHEPACK เป็นการรวบรวมความเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร และแนวดนตรีของทั้ง 4 สมาชิกเอาไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างความแปลกใหม่ และนำซาวด์ดนตรีที่มีกลิ่นอายของประเทศจีน ก้าวขึ้นไปสู่ในวงการดนตรีระดับนานาชาติ

‘PANTHEPACK’ มีหัวใจหลักคือหนุ่ม ‘Jackson Wang’ ผู้ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากทั้งในประเทศบ้านเกิด และในระดับโลก เขาเป็นที่รักในวงกว้างจากผลงานความครีเอท และน่าหลงไหลบนเวทีการแสดง การันตีด้วยผลงานเพลงโซโลฮิตระดับโลกอย่าง ‘Papillon’ จนถึงผลงานล่าสุดอย่าง ‘Drive You Home’ ผสมผสานเข้ากับเสียงร้องอันไร้ที่ติจากสาว ‘Karencici’ และเสียงร้องอันโดดเด่น และการสร้างจังหวะดนตรีสุดมันส์ของหนุ่ม ‘ICE’ ประกอบกับความเชี่ยวชาญทางด้านดนตรีสไตล์ R&B ของ ‘J.Sheon’ เมื่อนำทุกส่วนประกอบมารวมกันแล้วพวกเขาได้สร้างผลงานที่ลงตัวออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

รูปภาพ : weibo account : PANTHEPACK, 王嘉尔工作室

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่