ระเบิดพลังเสียง “ซันนี่-แอมเบอร์” คอลแลปส์งานร่วมกันครั้งแรก

มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆได้แปลกใจกันอีกแล้วกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด Oops! (I’m Coming Thru) เป็นการคอลแลปส์งานเพลงร่วมกันของซันนี่ และ แอมเบอร์ หลิว และเป็นซิงเกิลที่สามจากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สองของ ‘ซันนี่’ หรือ ‘หยางหยุ่นฉิง’ (เกวลิน บุญศรัทธา) ลูกครึ่งไทยไต้หวัน ที่ประสบความสำเร็จในฐานะไอดอลที่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินในประเทศจีน ที่ตอนนี้เจ้าตัวมียอดคนติดตามในเว่ยป๋อส่วนตัวมากถึง 22.2 ล้านคน

สำหรับซิงเกิล Oops! (I’m Coming Thru) ที่พึ่งปล่อยออกมาให้ได้ฟัง เพียงวันเดียวเพลงก็เข้าชาร์ตเอเชีย ขึ้นอันดับ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของสองสาวสุดเท่ระหว่าง ‘ซันนี่ หยาง’ กับ ‘แอมเบอร์ หลิว’ ซึ่งก่อนหน้าที่เพลงจะถูกปล่อยออกมา ทั้งสองคนได้ลงภาพโปรโมตในเว่ยป๋อส่วนตัว ก็สร้างความฮือฮาให้แฟนๆไม่ใช่น้อย และต่างรอคอยที่จะให้ปล่อยผลงานเพลงออกมาเร็วๆ เพราะถือว่าเป็นครั้งแรกของการทำงานเพลงร่วมกันของทั่งคู่

ซึ่งพอเพลงได้ปล่อยออกมาให้ฟังเท่านั้น ก็ได้เห็นถึงพัฒนาการที่น่าทึ่ง เสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของซันนี่ เสียงแร็ปอันทรงพลังของแอมเบอร์ เป็นความคอนทราสท์ที่ลงตัว บวกกับซาวด์ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สุดเท่สนุกชวนโยกด้วยแล้ว ฟังเสียงร้องอย่างเดียวไม่พอ สเตจต้องมีเอ็มวีต้องมาแล้วจ้า และนอกจากมาร่วมแร็ปในเพลงแล้ว แร็ปเปอร์สุดเท่อย่างแอมเบอร์ หลิว ยังเป็น 1 ใน 7 ของผู้ที่มาร่วมแต่งเพลงนี้อีกด้วย

รูปภาพจาก weibo : Sunnee杨芸晴 , 刘逸云Amber

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่