“แป้งโกะ” ตอบคำถามเคลียร์ใจ รู้สึกยังไงที่ “ว่านไฉ-อาย” เป็นแฟนกัน

ยังคงมีความยินดีส่งให้ว่าที่เจ้าบ้าว เจ้าสาวป้ายแดงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ “ว่านไฉ” อคิร วงษ์เซ็ง ทำเซอร์ไพรส์ขอสาว “อาย” กมลเนตร เรืองศรี ขอแต่งงาน กลางป่า ที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ก่อนออกมาประกาศข่าวดีในช่วงค่ำวันที่ 9 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา

โดยทั้งคู่ได้เปิดตัวสุดหวานเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา ด้วยการโพสต์รูปผ่านไอจี ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อนๆและแฟนๆ ซ่งหนึ่งในนั้นก็คือนักร้องสาว “แป้งโกะ” จินตนัดดา ลัมะกานนท์ อดีตหวานใจของหนุ่ม “ว่านไฉ” นั่นเอง และท่ามกลางความยินดีกับความรักของ “อาย-ว่านไฉ” กลับมีคนตั้งคำถามไม่น้อยว่า “อาย” ไปคบกับแฟนเก่าเพื่อน? ก่อนที่ “อาย” จะออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแบบชัดเจนว่า ความสัมพันธ์ในครั้งนี้แป้งโกะเป็นคนรู้คนแรก และแป้งโกะเองก็ดีใจที่สองคนคบกัน

ล่าสุด “แป้งโกะ” ก็ได้ออกมาตอบถึงคำถามนี้ด้วยตัวเอง หลังจากมีแฟนคลับมาถามว่า เธอคิดยังไงที่ว่านไฉกับอายเป็นแฟนกัน? ซึ่งคำตอบของ “แป้งโกะ” ก็เรียกได้ว่าเคลียร์ใจ เพราะตนและว่านไฉได้มูฟออนกันไปตั้งนานแล้ว และในตอนนี้ก็ได้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ส่วนกับอายนั้นแป้งโกะเผยว่าอายเป็นคนที่น่ารักกับเธอเสมอ และเธอก็ยินดีมากๆที่ทั้งสองคนได้คบกัน

“ขอเขียนยาวหน่อย คนถามเยอะมาก ที่คิดก็คือ คิดว่าน่ารักดีมากกกค่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ เรากับว่านเป็นเพื่อนที่ดีมากๆมาตลอด จริงๆตอนนู้นนนก็เคยสัมฯไปแล้วว่ามันเป็นการตกลงว่าเราเป็นเพื่อนกันดีที่สุด หลังจากนั้นก็ยัง contact กันปกติ ถ้าใครติดตามจะรู้ว่ายังทำงานด้วยกันอยู่ตลอด คุยกันปกติ ปรึกษาเรื่องแฟนเรื่องความรัก เรื่องสุขภาพอะไรกันปกติเลย คือเรื่องของเรามันนานมากแล้ว 10 ปีแล้ว move on กันไปนานนนมากๆแล้วค่า (อยากให้ทุกคน move on ไปกับเราน้า)

ส่วนอายก็เป็นเพื่อนที่ดี น่ารักกับเราเสมอ เป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจมากๆ จริงใจ ไม่มีพิษมีภัย เป็น ผญ ในแบบที่ใครๆก็อยากสนิทด้วยอะ แล้วพอเพื่อนที่ดีของเราสองคนเค้าคบกัน มันก็เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากความยินดี เพราะเรารู้ว่าทั้งสองคนเป็นคนดี น่ารัก และบ้าๆบอๆน่าจะเข้ากันได้ 555 จริงๆตอนรู้ว่าต่างคนต่างโสดก็แอบอยากเชียร์ให้คบเหมือนกัน แต่ก็แบบให้เป็นตามธรรมชาติดีกว่า แล้วสุดท้ายเค้าก็ลงเอยกันจริงๆ แฮปปี้”

และทางฝ่าย “ว่านไฉ” เองก็ยังได้นำสตอรี่ที่ “แป้งโกะ” โพสต์ไปแชร์อีกด้วย พร้อมกับข้อความว่า “ซึ้งเลยพี่แป้ง แป้งยังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเราเสมอ ขอบคุณนะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : wonderingpango , wahncai

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่