“โหน ธนากร” เซอร์ไพรส์หนักมาก! แฟนคลับเหมารถแห่ อวยพรวันเกิดถึงหน้าบ้าน

เรียกว่าเป็นการทำเซอร์ไพรส์ ที่ทำเอานักแสดงหนุ่ม “โหน” ธนากร ศรีบรรจง ดีใจหนักมาก สำหรับของขวัญชิ้นพิเศษของแฟนคลับ ที่มอบให้ “โหน” เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ในวันนี้ 17 กันยายน 2564 เพื่อฉลองอายุ 26 ปี

เพราะด้วยเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงทำให้ไม่สามารถมารวมตัวกันได้ เหล่าบรรดาแฟนคลับเลยรวบรวมพลังความรัก ทำเซอร์ไพรส์หนุ่ม “โหน ธนากร” ถึงหน้าบ้าน ด้วยการด้วยการเหมารถแห่ พร้อมกับเปิดเพลง Happy Birth Day เพื่อเป็นการอวยพรวันเกิดให้ดาราหนุ่มในโอกาสวันคล้ายวันเกิดปีนี้

และไม่เพียงแค่นั้น แฟนคลับของ “โหน” ยังเหมารถแห่ให้วิ่งไปตามเส้นทางเดินรถย่านพระรามสอง ในช่วงเย็นของวันนี้เป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง พร้อมกับติดป้ายอวยพรวันเกิดตามท้ายรถตุ๊กตุ๊กอีกด้วย ที่ทำเอาเจ้าของวันเกิดปลื้มปริ่มหัวใจเป็นอย่างมาก

โดย “โหน” ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟนคลับอีกด้วย กับข้อความที่ว่า “ตกใจมากมีรูปตัวเองอยู่หน้าบ้าน พร้อมเสียงเพลง เซอร์ไพส์มากจริงๆครับ ขอบคุณที่ทำให้ขนาดนี้ ถึงปีนี้พวกเราไม่ได้เจอกัน แต่ทำให้รู้ว่า แฟนคลับทุกคนยังรักผมเหมือนเดิม… ขอบคุณนะครับ🎂♥️ @hone_thanakornfanclub @honefanclub” งานนี้เรียกว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดอีกหนึ่งปีของ “โหน ธนากร” ที่แฮปปี้ไม่แพ้ปีไหนๆเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก IG : hone_thanakorn

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่