“มุก วรนิษฐ์” ฟาดกลับไปหนึ่งดอก! เจอเกรียนคีย์บอร์ดส่งข้อความด่าไม่เลิก

“นักแสดง ศิลปิน ดารา ก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง” เชื่อว่าที่ผ่านมา หลายๆคนคงจะได้ยินคำๆนี้จากคนบันเทิงมาไม่น้อย และเรียกได้ว่าในช่วงระยะหลายปีนี้ คำคำนี้ก็แทบจะไม่ได้ยินจากคนบันเทิงก็ว่าได้ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะมีเคสตัวอย่าง มิส&มิสเตอร์ สน. ให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง เพราะพวกเขาและเธอคนบันเทิงไม่ทนให้พวกเกรียนมาด่า-ว่าอีกต่อไป

แต่ทว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นล่าสุดกับเกรียนคีย์บอร์ดคนหนึ่ง จะนับว่าเป็นความโชคดีของเกรียนฯคนนี้ก็ว่าได้ ที่นักแสดงสาวอย่าง “มุก” วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ไม่เอาเรื่อง!! หลังจากที่เกรียนคีย์บอร์ดคนนี้ส่งข้อความไปป่วนเธอ ด้วยการพิมพ์เข้าไปด่าต่อเนื่อง เพราะหวังให้เธอตอบกลับ!! และงานนี้ก็เรียกได้ว่าเกรียนฯสมใจหวัง เพราะ “มุก” ได้เข้าไปตอบจริงๆ

โดย “มุก” ได้เผยภาพบทสนทนากับเกรียนคีย์บอร์ดคนดังกล่าว ลงทวิตเตอร์ @MookWorranit พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “มันจะมีคนแบบนี้อยู่ ปกติเราจะปล่อยผ่านนะ มันเยอะมากๆ แต่วันนี้มีอารมณ์อยากจะตอบ”

และอีกหนึ่งข้อความที่ “มุก” โพสต์ ว่า “ก็เป็นมนุษย์คนนึงนะ บางทีอารมณ์ไม่ดี เจอใครก็ไม่รู้มาพิมพ์ด่า ดิฉันก็ด่ากลับนะ โชคร้ายก็ซวยไป ทำตัวเองบางทีมันก็น่าโดน” เรียกว่าคราวนี้เกรียนฯรายนี้ยังโชคดีที่ “มุก” ไม่เอาเรื่อง แต่คราวหน้า “มุก” อาจจะไม่ใจดีแบบนี้ก็ได้ … ยังไงก็เตรียมเงินรอไว้นะคะซิสสสส

ขอบคุณภาพจาก IG : mookworranit Twitter : MookWorranit

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่