“เซียวจ้าน” มอบเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้แฟนคลับ

บอสจ้านมาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียงแบบนี้ เล่นเอาแตกตื่นไปทั้งไทม์ไลน์ เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เหตุเพราะเซียวจ้านสตูดิโอได้โพสต์รูป ‘เซียวจ้าน’ ลงใน เว่ยป๋อของสตูดิโอถึง 9 ภาพ ที่สื่ออารมณ์มาในมูสแอนด์โทนของเวลาที่สงบว่าแฝงไปด้วยความอบอุ่นที่แสนเปลี่ยวเหงา ของช่วงเวลาในยามค่ำคืน

ซึ่งเซียวจ้านมาในลุคสบายๆ สวมใส่เสื้อยืดสีขาวทับด้วยเสื้อเชิ้ตขาวพับแขนถึงข้อศอก กางเกงสแล็คสีดำ และรองเท้าผ้าใบ พร้อมระบุข้อความ “ท้องฟ้าช่วงเวลายามพลบค่ำ สายลมแห่งฤดูใบไม่ร่วงที่พัดผ่าน พบกับวันที่เงียบสงบ นี่คือเรื่องเล่าบนสะพานลอยของเซียวจ้าน” ทั้งงานสายตาทั้งงานอารมณ์ที่สื่อออกมา เรียกเสียงกรี๊ดจากมวลมหาแฟนได้ครอบคลุมไปทั่วภูมิภาคของหัวใจจริงๆ อีกทั้งยังทำเอาเซียวจ้านติด Hot Search เว่ยป๋อถึง 2 แฮชแท็กด้วยกัน #日常见肖战 และ #肖战天桥故事

ซึ่งหลังจากที่ทางเซียวจ้านสตูดิโอได้โพสต์ภาพนิ่งเพียงไม่นานก็มาต่อด้วยภาพเคลื่อนไหว ปล่อยคลิปวีดีโอของบอสจ้าน กับเรื่องเล่าบนสะพานลอย พร้อมข้อความ “#日常见肖战 แสงเงาผสานเข้าด้วยกันและสานต่อเป็นความฝัน ขอให้ทุกคนมีความสุขในเทศกาลไหว้พระจันทร์ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่ใจปราถนา” ถือเป็นการส่งทุกคนเข้านอนอย่างมีความสุขที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม กับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากเซียวจ้านในเทศกาลไหว้พระจันทร์

รูปภาพ : weibo肖战工作室

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่