“ดีเจมะตูม” เผยเบื้องหลังโชว์สเต็ปแดนซ์ “LALISA” เกือบถอดใจ เพราะปอดไม่เหมือนเดิม

ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งคนในอีกหลายสิบล้านคนที่ชื่นชอบในตัว ศิลปินสาวมากความสามารถ “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล สำหรับ “ดีเจมะตูม” เตชินท์ พลอยเพชร ที่ล่าสุด “ดีเจมะตูม” ก็เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย ที่เจ้าตัวได้ออกมาเต้นคัฟเวอร์เพลง “LALISA”

และขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินที่ตนชื่นชอบอย่าง “ลิซ่า” มีหรือที่จะธรรมดา เพราะงานนี้ “มะตูม” หนักหนัก จัดเต็ม เล่นชุดใหญ่ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม พร้อมด้วยทีมแดนซ์เซอร์ ทำเอาคนที่ได้ดูต้องปรบมือให้รัวๆ แต่ใครจะไปรู้ว่าก่อนจะมีคลิปนี้ “มะตูม” เกือบถอดใจไปแล้ว

ที่ล่าสุด “มะตูม” ได้ออกมาเผยถึงความตั้งใจในการทำคลิปเต้นคัฟเวอร์เพลง “LALISA” ในครั้งนี้ ที่เจ้าตัวยอมรับว่าตนเกือบจะถอดใจไปแล้ว เพราะด้วยความไม่ปกติของปอด ทำให้หายใจไม่เต็มที่ และเหนื่อยง่าย คาดว่าอาจเป็นเพราะตนเคยคิดโควิด-19 มาก่อน โดยข้อความทั้งหมดของ “มะตูม” มีดังนี้

“ก่อนอื่นต้องบอกว่า หลังจากติดโควิดมา รู้ได้เลยว่า ปอดของเราทำงานได้ไม่เหมือนแต่ก่อน เหนื่อยง่าย หายใจไม่เต็มที่ (ไม่รู้คนที่เคยเชื้อลงปอดเป็นเหมือนมะตูมมั้ย แชร์ประสบการณ์ได้นะ)เมื่อก่อนเต้น3-4ชม. ไม่มีเหนื่อย แต่พอมาวันนี้ เต้นรอบเดียวก็หายใจไม่ทันแล้ว ตอนแรกยอมรับว่าถอดใจแล้ว ใจรักก็จริง แต่สังขารไม่ไหว555

แต่สุดท้ายต้องขอบคุณทีมงานคุณภาพ โดยเฉพาะทีมแดนซเซอร์ ใส่แมสเต้น5ชม.รวดเลย ที่สำคัญขอบคุณน้องเรียลครูสอนด้วย น้องเก่งมากๆที่ทำให้พี่ออกมาดูเก่งขนาดนี้ รวมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม กล้องไฟ ทุกอย่างเลย ทุกคนเชียร์อัฟมากๆ บิ้วสุดพลังเลย ขอบคุณทุกคนจริงๆนะ ที่มาช่วยและเห็นความตั้งใจของมะตูม

ไม่ได้เต้นนาน พอได้กลับมาทำสิ่งที่ชอบแล้วมีความสุขมากๆ สุดท้ายขอฝากคำพูดน้องลิซ่านะ “อย่าไปสนใจคำพูดคนที่คิดว่าเราทำไม่ได้ เพราะเราทำได้อยู่แล้ว” ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค้าบบบบ🙏❤️❤️❤️”

ขอบคุณภาพจาก IG : dj_matoom

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่