“เขื่อน ภัทรดนัย” รีวิวคอมเมนต์เหยียดเพศ ให้คะแนนดาวลูกไก่เป็นรายบุคคล

ถึงแม้ว่าในปัจจุบัน สังคมจะเริ่มเปิดกว้างและยอมรับในตัวตนของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือ LGBTQ มากขึ้น แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่ายังมีจำนวนคนอีกไม่น้อยเช่นกัน ที่ไม่ยอมรับตัวตนของกลุ่มคนเหล่านี้ ถึงแม้ว่าพวกเขาและเธอไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้คุณก็ตาม

ซึ่งหนึ่งในคนวงการบันเทิง อย่าง “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน K-OTIC” ก็เป็นคนหนึ่งที่ได้ออกมาเปิดเผยตัวตนต่อสังคมอย่างเปิดเผย และด้วยความน่ารักของ “เขื่อน” ก็ทำให้หลายๆคนหลงรักเขาคนนี้ไม่น้อย แต่ในความรักนั้น..ก็ยังมีบางคนที่ไม่ยอมรับในตัวตน และเข้าไปติติง ด้วยการส่งข้อความและคอมเมนต์ด้วยภาษาที่ไม่น่ารัก

และเรียกได้ว่าตัวของ “เขื่อน” เอง ก็ไม่ได้นิ่งเฉยกับสิ่งนี้ ที่ล่าสุด “เขื่อน” ได้โพสต์คลิปน่ารักๆตามสไตล์ของตัวเอง ด้วยการตอบคำถามคอมเมนต์ต่างๆ พร้อมกับให้คะแนนเป็นดาวลูกไก่ ซึ่งคอมเมนต์ที่ “เขื่อน” เอามาตอบนั้น ล้วนเป็นข้อความในเชิงเหยียดเพศ!

โดย “เขื่อน” ได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า “วันนี้หมวยจะมีรีวิวคอมเม้นที่ Homphobic หรือ เหยียดเพศบน IG หมวยกันนะคะ 🥰 การให้คะแนนจะเป็นการให้ดาวลูกไก่จากคะแนนเต็ม 10 💛🐣🐥 Me rating homophobic comments on my Instagram. We will be using the chick system today, the score will be out of 10. 🐣🐣🐣🐣🐣” ส่วนแต่ละข้อความและคำตอบของ “เขื่อน” จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูคลิปได้ในไอจี koendanai

ขอบคุณภาพจาก IG : koendanai

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่