“ลาล่า” เตือนสติเบาได้เบา! โดนคนบูลลี่หนัก หลังแต่งตัวคัฟเวอร์ “ลิซ่า”

ลุกขึ้นมาแต่งตัวคัฟเวอร์ “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล แต่งานนี้กลับกลายเป็นถูกบูลลี่ไม่น้อย สำหรับนักร้อง “ลาล่า อาร์สยาม” หรือ “ขวัญนภา เรืองศรี” หลังจากที่ “ลาล่า” ออกมาแต่งตัวคัฟเวอร์ลุค “ลิซ่า” ในเพลงไตเติ้ล “LALISA”

ที่นับว่า “ลาล่า” เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ลุกขึ้นแต่งตัวคัฟเวอร์ “ลิซ่า” เพราะความชื่นชอบและด้วยการแสความปังทั่วโลก ของ “ลิซ่า” ในเพลง “LALISA” โดย “ลาล่า” ได้เผยถึงความรู้สึกนี้ว่า หลังจากปล่อยภาพแต่งตัวคัฟเวอร์ “ลิซ่า” ออกไป ก็มีทั้งคนชม คนด่า และคนที่เข้ามาบูลลี่ ซึ่งเหตุผลที่ออกมาคัฟเวอร์ เพราะตนก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบผลงานของ “ลิซ่า” ไม่คิดเอาตัวองไปเปรียบเทียบ พร้อมกับข้อความติดตลกว่า … จะด่าก็เบาได้เบา ให้เกียรติเครื่องสำอางบนหน้านิดหนึ่ง เพราะแต่งหน้าทำผมนาน และสำนึกผิดไม่ทันคำด่า

“#ต๊าชชชชชชชช คนด่าก็เยอะ คนชมก็แยะ คนบูลี่ อีกเพี้ยบ..เฮ้ยย❤️ ลาล่า ก็เป็นอีกคนที่ชื่นชม ในผลงานน้องลิซ่า ไม่ได้คิดเอาตัวเองไปเปรียบเทียบหรอกจ้า ด้วยกระแสที่มาแรงเกินต้านก็ขอนิดนึงนะ

โพส ก่อนหน้า ที่ลาล่าบอก #ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง เราก็บอก ปล. แล้วว่า ระวังหมึกปากกาหมดและพื้นที่ไม่พอ นั่นก็หมายความว่า ไม่มีอะไรเหมือนหรอกคะ ความตั้งใจก็คือ แต่งตัวแบบลิซ่า เพื่อเชียร์น้องเพื่อเป็นกำลังใจ เอาเป็นว่า จะด่าก็ เบาได้เบา ให้เกียรติเครื่องสำอางบนหน้าลาล่านิดนึง แต่งหน้าทำผมนานจิงๆ สำนึกผิดไม่ทันคำด่า 555😂😂😂”

ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตได้เข้ามาให้กำลังใจ “ลาล่า” พร้อมกับเผยว่า แต่ละคนมีความสวยในรูปแบบของตัวเอง ลาล่าก็มีความสวยในสไตล์ของลาล่าเอง และขอให้อย่าไปสนใจคำบูลลี่พวกนั้น

ขอบคุณภาพจาก IG : lala_bigflower

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่