“นาดาว” เผยประกาศ อัปเดตอาการ “พีพี” หลังผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล

ออกมาอัปเดตความคืบหน้าและผลการเข้ารับการผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิลของ นักร้อง-นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “พีพี” กฤษฏ์ อํานวยเดชกร ให้แฟนๆได้หายเป็นห่วงกันแล้ว สำหรับค่ายต้นสังกัด อย่าง นาดาว บางกอก

โดยในช่วงค่ำที่ผ่านมา 26 กันยายน 2564 ทาง นาดาว ได้เผยประกาศถึงเรื่องอาการของ “พีพี” หลังเข้ารับผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ทั้งนี้ในประกาศยังเผยอีกว่าหลังจากที่ได้ปรึกษากับคุณหมอ ทางค่ายและตัวพีพีเองได้ลงความเห็นร่วมกันว่า “พีพี” ต้องพักอีกสักระยะหนึ่ง เพื่อฟื้นฟูความแข็งแรงของร่ายกาย จึงจำเป็นต้องเลื่อนงานบางส่วนที่ได้รับไว้ก่อนหน้านี้ออกไปก่อน

ซึ่งข้อความในประกาศทั้งหมดมีใจความว่า ชี้แจงเรื่องอาการ และผลการเข้ารับการผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิลของ พีพี กฤษฏ์ หลังจากพีพี เข้ารับการผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี และน้องพี่พีปลอดภัยดี เดิมทีทางนาดาวปรึกษากับแพทย์ถึงระยะเวลาในการพักฟื้น โดยอยู่ที่โรงพยาบาล ถึงวันที่ 25 กันยายน จากนั้นกลับมาพักที่บ้านต่อ และจะสามารถกลับมาทำงานได้ในวันที่ 28 กันยายน โดยใช้เสียงในการสัมภาษณ์ พูดคุยได้ แต่จำเป็นจะต้องพักงานร้องเพลงออกไป ตามประกาศก่อนหน้านี้

วันนี้ได้มีการปรึกษากับแพทย์ถึงอาการของพีพีเพิ่มเติม ทางนาดาว และพีพี ลงความเห็นร่วมกันว่า จำเป็นต้องให้น้องพักอีกสักระยะหนึ่ง เพื่อให้ร่างกายฟื้นฟูได้รวดเร็วขึ้น ให้แข็งแรงมากขึ้นกว่านี้ เพื่อที่น้องจะได้กลับมาใช้ชีวิตประจำวันและทำงานได้อย่างปกติ จึงขอแจ้งให้แฟน ๆ ทุกคนทราบว่า ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น มีผลทำให้ต้องเลื่อนการทำงานที่รับไว้แล้วบางส่วนออกไป

ถ้าพีพีอาการดีขึ้น และรักษาตัวจนหายดีแล้ว จะรีบกลับมาเจอทุกคนเหมือนเดิม ขอบคุณทุกคนที่รัก และเป็นห่วงพีพีเสมอมานะคะ รวมถึงขอขอบคุณพาร์ตเนอร์ทุกท่านที่เข้าใจ และขออภัยที่การตัดสินใจนี้กระทบต่อแพลนการทำงานที่วางไว้

นาดาว บางกอก
26 กันยายน 2564

ขอบคุณภาพจาก IG : pp.kritt , nadaobangkok

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่