“โฟร์โนล็อค” เข้าร้อง “บก.ปอท.” เอาผิดคนโพสต์ภาพล่อแหลม อ้างเป็นภาพ “แจ๊คกี้ TRINITY”

วันนี้ (28 กันยายน 2564) “บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด” ต้นสังกัดของ “แจ๊คกี้ TRINITY” หรือ “แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย” ส่งตัวแทนรับมอบอำนาจ พร้อมทนายความเข้าแจ้งความกับ “ร.ต.อ.หญิง ณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์” รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)

เพื่อดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่โพสต์ภาพล่อแหลมในเชิงอนาจาร ซึ่งอ้างว่าบุคคลในภาพคือแจ๊คกี้ ส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิด และเสื่อมเสียต่อชื่อเสียงของศิลปินเป็นอย่างมาก

โดยหลังเข้าแจ้งความ “โฟร์โนล็อค” ต้นสังกัดของ “แจ๊คกี้ TRINITY” ได้ออกประกาศเนื้อความว่า… “จากเหตุการณ์ที่พบว่ามีผู้โพสต์ภาพในเชิงล่อแหลมอนาจาร และมีการกล่าวอ้างถึงชื่อของ “แจ๊คกี้” สมาชิกวง TRINITY จนสร้างความเข้าใจผิด และส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงของศิลปินเป็นอย่างมาก ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เพื่อดำเนินการเอาผิดกับผู้ที่โพสต์ภาพดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การดำเนินการทางกฎหมายในครั้งนี้ มีเจตนาเพื่อปกป้องภาพลักษณ์ ชื่อเสียงของศิลปิน และเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุกาณ์ดังกล่าวซ้ำอีก ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งความห่วงใยให้กับทางศิลปินมา ณ ที่นี้”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่