เต็มกราฟ! เปิดวาร์ปทำความรู้จักกับ ‘นีโอ ตรัย’ หนุ่มหล่อขี้เล่น

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงที่ทั้งหน้าตาดี ขี้เล่น แถมตลกเล่นมุกเก่งแห่งค่าย GMMTV อีกคนที่มาแรงมากในช่วงนี้ สำหรับหนุ่ม ‘นีโอ ตรัย’ ที่มีการเล่นมุกตบมุกโบ๊ะบ๊ะๆที่สุด เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีการเล่นมุกได้แพรวพราวมากจริงๆ ทาง KAZZ เลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มนีโอกันให้มากขึ้น

หนุ่มนีโอ หรือชื่อจริง ตรัย นิ่มทวัฒน์ เป็นนักแสดงสังกัด GMMTV เกิดวันที่ 14 มกราคม 2544 สูง 179 ซม. จบมาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ปัจจุบันเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ซึ่งเห็นนีโอเล่นมุกได้เก่ง และแพรวพราวขนาดนี้ นีโอยังมีความสามารถพิเศษเล่นเครื่องดนตรีได้อีกทั้ง กีตาร์ กลอง และเบส สุดยอดมาก ส่วนงานอดิเรกของหนุ่มนีโอก็คือ การเล่นบาสเก็ตบอลนั่นเอง แถมมีดีกรีเป็นถึงนักบาสระดับทีมชาติ และยังได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ ASEAN Schools Games 2018 ณ ประเทศมาเลเซีย อีกทั้งยังคว้าเหรียญทองแดงมาครองด้วย เอาเป็นว่าเก่งรอบด้านจริงๆ

โดยนีโอเริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่ช่วงมัธยมปีที่ 4 ซึ่งผลงานของเจ้าตัวที่ได้ร่วมแสดงก็มีหลายเรื่อง และเชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าเจ้าตัวได้โผล่เล่นในซีรีส์หลายเรื่องแล้วเหมือนกัน อาทิ อาตี๋ของผม , หอนี้ชะนีแจ่ม , ต้นหนชลธี แต่ผลงานที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังให้แก่เจ้าตัวเลย ก็คงหนีไม่พ้นซีรีส์วายสุดฮิต ที่โด่งดังไปทั่วเอเชียอย่างซีรีส์เรื่อง “ปลาบนฟ้า”  ที่นีโอได้รับบทเด่นอย่างบท ‘เดือน’ พี่ชายของนายเอก ‘ปี’ ซึ่งการแสดงซีรีส์เรื่องนี้ของเจ้าตัวทำเอาไม่ว่านีโอจะโผล่เข้ามาในฉากไหน หรือทำอะไร ก็ได้รับเสียงฮือฮา และเสียงขำกันสุดๆจากเหล่าแฟนคลับของซีรีส์ จะบอกว่าหนุ่มนีโอตบมุกเก่งแพรวพราวโบ๊ะบ๊ะขั้นสุดก็ไม่เกินจริงเลย อีกทั้งด้วยบุคลิกที่ขี้เล่นน่ารักเป็นกันเอง ผนวกกับความฮายกกำลังสิบของเจ้าตัว ก็ทำให้นีโอเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักในเสน่ห์ ความทะเล้นมาดกวนของเขาแบบสุดๆ

เรียกได้ว่าแฟนๆหลายคนคงได้รู้จักหนุ่มหล่อสายฮาขี้เล่นคนนี้มากยิ่งขึ้นแล้ว รวมไปถึงเรายังเชื่อว่าทุกๆคนต้องเผลอตกหลุมรักหนุ่มนีโอเข้าแล้วอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าแฟนๆคนไหนที่อยากติดตามหนุ่มนีโอ ก็สามารถติดตามได้ทางช่องทางต่อไปนี้เลย IG : neo_neos , Twitter : @Nneo_neos