โดนตกหนักมาก! เปิดวาร์ปให้หลงรักหนุ่มหล่อพูดน้อยน่ารัก ‘ข้าวตัง ธนวัฒน์’

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทำหลายคนตกหลุมรักกันไปตามๆกัน ไม่ว่าจะในบทบาทไหน อย่าง ‘ข้าวตัง ธนวัฒน์’ หนึ่งในหนุ่มบ้าน Safe House ที่ทำหลายคนหลงในความน่ารักน่าเอ็นดู พูดน้อยนิสัยดีของเจ้าตัวเป็นอย่างมาก ทาง KAZZ เลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มข้าวตังกันให้มากขึ้น

หนุ่มข้าวตัง หรือชื่อจริง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล เป็นนักสังกัดค่าย GMMTV เกิดวันที่ 13 ตุลาคม 2541 สูง 174 ซม. จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย และศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะเทคนิคการแพทย์ แถมหนุ่มข้าวตังเนี่ยยังมีดีกรีเป็นถึงเดือนคณะเทคนิคการแพทย์ปี 2560 เลยทีเดียว แต่ด้วยการทำงานในวงการบันเทิงของหนุ่มข้าวตังทำให้ปัจจุบันเจ้าตัวได้ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งเห็นหนุ่มข้าวน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ เจ้าตัวยังชอบถ่ายรูปกล้องฟิล์มอีกด้วย แถมยังได้เผยว่าสเปคสาวของข้าวตังคือ ชอบผู้หญิงตาโตๆ ผมสั้น ดูเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็มีความตัวเล็กน่ารัก และคุยกันแล้วรู้เรื่อง เอาเป็นว่าใครกันจะตรงสเปคหนุ่มข้าวตังบ้างนะ

ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของข้าวตังมีหลายเรื่องมาก ที่เชื่อว่าหลายคนก็อาจจะยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวเคยโผล่ร่วมเล่นในซีรีส์เหล่านี้มาเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง อาตี๋ของผม , เพราะเราคู่กัน , เพราะเรา(ยัง)คู่กัน และนิทานพันดาว แต่ผลงานที่ทำให้หลายคนรู้จักหนุ่มข้าวตังในฐานะนักแสดงนำเลย ก็คงหนี้ไม่พ้นซีรีส์เรื่อง “ต้นหนชลธี” ที่เจ้าตัวได้รับนายเอกของเรื่องนี้อย่างบท ‘ชลธี’ ที่ได้แสดงประกบคู่กับหนุ่ม ’ป๊อด ศุภกร’ ทำให้ได้รับกระแสคู่จิ้นดีสุดๆ บอกเลยว่าฟินมากทะลุกราฟไปเลย ซึ่งการแสดงของข้าวตังในซีรีส์เรื่องนี้ก็ทำให้แฟนๆคนดูหลายคนต่างเอ็นดู ในความน่ารักของชลธีเป็นที่สุด

เรียกได้ว่าแฟนๆหลายคนคงได้รู้จักกับข้าวตัง หนุ่มน่ารักน่าเอ็นดูคนนี้มากยิ่งขึ้นแล้ว รวมไปถึงอาจจะโดนตก จนหลงเสน่ห์ความน่ารักน่าเอ็นดูของข้าวตังเข้าแล้วอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าแฟนๆคนไหนอยากติดตามข้าวตัง ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ช่องทางต่อไปนี้เลย IG: khaotungg ,Twitter: @myktnw แถมหนุ่มข้าวตังยังมีแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองอีกด้วยนะแฟนๆอย่าลืมไปอุดหนุน และติดตามกันนะที่ IG: a__fleur