ดีไม่ไหว! เหล่าดารากับฝีมือการถ่ายรูปด้วยกล้องฟิล์ม

หลังจากที่ปัจจุบันความวินเทจได้หมุนกลับมาอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆที่เป็นแนวย้อนยุคก็กลับมาอีกครั้ง รวมไปถึง “กล้องฟิล์ม” ด้วยเช่นกัน การใช้กล้องฟิล์มในการถ่ายภาพทำให้ภาพดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบ เพราะเหมือนเป็นการเก็บความทรงจำที่มีคุณค่าจริงๆของเรา  

ซึ่งถ้ามาดูที่วงการบันเทิงไทยของเราก็มีศิลปินดาราหลายคนที่หลงรักในความคลาสสิคของการถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์มเยอะมากเช่นกัน บางคนถึงขั้นมีอินสตาแกรมสำหรับลงรูปโชว์ผลงานที่ตัวเองได้ถ่ายโดยเฉพาะ รวมถึงบางคนก็อาจจะมีเป็นแฮชแท็ก ที่เอาไว้ให้เหล่าแฟนๆไปติดตามชมผลงานฝีมือการถ่ายภาพกัน ทาง KAZZ  เลยจะมาบอกต่อเปิดวาร์ปอินสตาแกรม และแฮชแท็กรูปกล้องฟิล์มของดาราบางส่วนให้ทุกคนได้ชมกัน เอาเป็นว่าแต่ละคนคือฝีมือดีกันสุดๆ ถ้าใครยังไม่รู้ต้องมาดูเลย

มาที่ฝีมือการถ่ายภาพของหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆทั้งเกือบประเทศคนแรก อย่าง ‘นาย ณภัทร’ ที่ทุกคนสามารถไปชมผลงานการถ่ายภาพจากกล้องฟิล์มของหนุ่มนายได้ที่ IG: naphat_nine_film หรือ #ninenaphatfilm ได้เลย

มาที่ฝีมือการถ่ายฟิล์มของอีกคนหนุ่มหล่อสุดฮอตมาดผู้ชายอบอุ่น ‘ลี ฐานัฐพ์’ IG: lee_thanat หรือ #bluemanfilm เรียกว่าทั้งหล่อ ทั้งร้องเพลงเพราะ เล่นกีต้าร์เก่ง และยังถ่ายรูปดีอีกด้วย

หนุ่มหล่อคนนี้พลาดไม่ได้เลย เพราะเพื่อนๆต่างบอกว่าเป็นกูรูด้านกล้องฟิล์มเลยก็ว่าได้ ทั้งฝีมือ และจำนวนกล้องฟิล์มที่มี สำหรับ ‘เต ตะวัน’ IG:tawan_v #villagersfilm

ส่วนหนุ่มสุดฮอตคนนี้ ที่บอกเลยนอกจากจะหล่อ เล่นดนตรีเก่ง และร้องเพลงเพราะแล้ว ฝีมือการถ่ายกกล้องฟิล์มก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน สำหรับ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ IG: isawitbefore #brightisphotographernow

มาถึงหนุ่มหล่อสุดฮอตคนสุดท้ายที่เราเลือกมาให้ทุคนได้ชมฝีมือการถ่ายภาพกล้องฟิล์มกัน ที่เรียกได้ว่าฝีมือก็ไม่แพ้คนอื่นๆที่ผ่านมาเลยทีเดียว สำหรับ ‘โอบ นิธิ’ IG: noprivate.anymore

ดูฝือมือของหนุ่มๆมาพอกรุบกริบแล้ว เรามาดูฝีมือการถ่ายภาพของสาวๆบ้างดีกว่า

ฝีมือการถ่ายภาพฟิล์มของสาวสวยคนแรกคือ สวยหวานใจหนุ่มโอบนิธิ อย่าง ‘มะปราง อลิสา’ IG: alrisaafilm #alrisaafilm ที่ถ่ายรูปสวยดีไม่แพ้หวานใจอย่างหนุ่งโอบเลยทีเดียว

มาที่คนที่สองสาวสวยสุดฮอต ดีกรีนางเอกละครดังหลายเรื่อง ที่นอกจากจะแสดงละครเก่ง จับอะไรก็ดูแพงไปหมดแล้ว ฝีมือการถ่ายภาพก็เก่งไม่แพ้กัน สำหรับ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ IG: rollafterroll

มาถึงสาวสวยคนสุดท้ายนางเอกน้องใหม่ สาวสวยสุดเฟียสแห่งซีรีส์ F4 ‘ตู ต้นตะวัน’ IG:tuprefersyouwithgrain #tuprefersyouwithgrain

เรียกได้ว่านี่คือไอจี และแฮชแท็กส่วนหนึ่งของดาราที่เราเอามาเปิดวาร์ปให้ทุกคนได้ชมกัน ซึ่งแต่ละคนก็มีฝีมือดีในการถ่ายกล้องฟิล์มกันสุดๆ นึกว่าตากล้องมีอาชีพกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าถ้าใครยังไม่ได้ไปติดตาม ก็พลาดไม่ได้แล้ว รีบไปติดตามกันด่วนๆเลย