ตกหลุมรัก! ส่องความสวย ‘อ๊ะอาย 4EVE’ ที่ทำหลายคนดาเมจรุนแรงสุด

ถือว่าเป็นนักร้องและนักแสดงอีกคนที่ฮอตมากในช่วงนี้ เพราะนอกจากน้ำเสียงการร้องเพลงที่ไพเราะ จนทำให้ใครหลายคนชื่นชอบแล้ว ยังมีความสวย และน่ารักที่มาทำให้ทุกคนที่ได้เห็นต่างโดนดาเมจรุนแรงแบบสุดๆ สำหรับ ‘อ๊ะอาย 4EVE’ หรือ อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ น้องเล็กสุดน่ารัก มีเสน่ห์ดาเมจรุนแรงแห่งวง 4EVE

ซึ่งหลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากับสาวอ๊ะอายอยู่แล้ว เพราะก่อนที่อ๊ะอายจะเข้าร่วมรายการแข่งขันการประกวด 4EVE Girl Group เจ้าตัวก็ได้เป็นนักแสดงอิสระมาก่อน อีกทั้งด้วยความเข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก และยังเข้าร่วมรายการประกวดร้องเพลงดังๆหลายรายการ อาทิ The Voice Kids Thailand2 แถมยังเคยได้ไปออดิชั่นค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ อย่าง YG Entertainmet ด้วย ซึ่งถึงแม้จะอายุยังน้อยแต่ความสามารถเกินร้อยจริงๆ ไม่ว่าจะทั้งการแสดงละครโทรทัศน์ ละครเวที หรือภาพยนตร์ การเต้น และการร้องเพลง

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งมากความสามารถ แถมมีความดาเมจรุนแรงสุดๆ เชื่อว่าแฟนๆหลายคนคงโดนสาวน้อยอ๊ะอายตกไปเป็นสาวก For Aye (ฟอร์อาย) เรียบร้อยแล้วอย่างแน่นอน เพราะทั้งสวยน่ารัก และมีเสน่ห์ขนาดนี้ คงหลงเสน่ห์ของอ๊ะอายเข้าแล้วอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าแฟนๆคนไหนอยากติดตามความดาเมจของสาวอ๊ะอาย ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ช่องทางต่อไปนี้เลย IG: ah_eye.korranid ,Twitter: @aheyekrn หรือสามารถติดตามผลงานของอ๊ะอายได้ที่ IG: @4eve_Official