ไม่แผ่ว! ‘คั่นกู’ เพราะความคิดถึงจึงย้อนวันวานพุ่งติดเทรนด์อันดับ 1

ถือว่าเป็นซีรีส์ที่ฮอต และโด่งดังมาก รวมถึงสร้างปรากฎการณ์สุดปังไปทั่วประเทศ สำหรับซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” ซึ่งล่าสุด ทาง GMMTV ก็ได้นำซีรีส์เรื่องกลับมาทำเป็นภาพยนตร์ให้หลายๆคนหายคิดถึงกัน จากซีรีส์ดัง ตอนนี้ก็พร้อมลงจอภาพยนตร์แล้ว หลังจากโดนเลื่อนเพราะสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 สิ้นสุดการรอคอย เพราะภาพยนตร์  “เพราะเราคู่กัน The Movie” จะออกฉาย 11 พ.ย.นี้ ทำเอาแฟน ๆ ของคู่จิ้นสุดฮอต อย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ และวิน เมธวิน ก็ชวนกันออกมาเล่น รวมถึงดันแฮชแท็ก #ย้อนวันวานกับคั่นกู

โดยต้องบอกว่าสิ้นสุดการรอคอยขอทุกคนแล้วจริงๆ เพราะเราจะได้รับชมภาพยนตร์ “เพราะเราคู่กัน The Movie” เวอร์ชั่นจอใหญ่ของซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงของไทย หลายคนตั้งตารอคอยกันแล้ว ทำเอาหลายคนคิดถึงฉาก และความน่ารักของสารวัตรกับไทน์ในซีรีส์มาก จนเกิดการโพสต์แชร์คิดถึงกัน จนแฮชแท็ก  #ย้อนวันวานกับคั่นกู  ฮอตพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 กันไปเลย

อย่างไรก็ตามแฟนๆคนไหนที่รอชมเพราะเราคู่กัน เวอร์ชั่นภาพยนตร์ก็เตรียมตัวเตรียมใจกันได้เลย เพราะจะได้หายคิดถึงกันแล้ว มาร่วมย้อมวันวานความรัก ความคิดถึงที่เรียกได้ว่ายิ่งดู จะยิ่งหลงรักไบร์ทวินอย่างแน่นอน