‘รูฟท็อป’ ส่งเพลงเศร้า แต่ฟังแล้วไม่หงอย พร้อมดึง ‘วันเดอร์เฟรม’ ร่วมแจม ในเพลง “ตลอดไปไม่มีจริง”

ในทุกๆ ความสัมพันธ์ทุกคนมักคาดหวังว่าความรักครั้งนี้จะคงอยู่ตลอดไป แต่ในความจริงแล้วคำว่าตลอดไปนั้นไม่มีอยู่จริง ซึ่งก็ตรงกับซิงเกิลใหม่ของ Rooftop (รูฟท็อป) กับเพลง “ตลอดไปไม่มีจริง” ที่ครั้งนี้ได้แร็ปเปอร์สาวอย่าง Wonderframe (วันเดอร์เฟรม) มาร่วมแจมในเพลงนี้ โดยยังคงเป็นการทำงานร่วมกันระกว่าง บี๊บ-โก้ และแทน ลิปตา นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้เช่นเคย ซึ่งเพลงนี้เริ่มต้นมาจาก บี้บ อยากได้คอนเซ็ปต์เพลงจากคำว่า ตลอดไปไม่มีจริง และหลังจากนั้น โก้ ก็นำมาขยายต่อจนได้ออกมาเป็นประโยคที่ว่า “คำว่ารักที่เธอให้ตลอดมา ไม่มีค่าถ้าเธอไม่ให้ตลอดไป” หลังจากนั้นพวกเขาก็ช่วยกันแต่งขึ้นมาจนสมบูรณ์ ออกมาเป็นเพลงที่พูดถึงความสัมพันธ์ ความรักที่พร้อมจะหายไปได้เสมอ และได้เรียนรู้ว่าความรักนั้น คำว่าตลอดไป..ไม่มีอยู่จริง และตอนนี้ก็ได้ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟัง และชมมิวสิควิดีโอได้แล้วในทุกช่องทาง

ในส่วนของกระบวนการในการทำเพลงนี้ บี้บ – ศิรสัณห์ หอวิจิตร (ร้องนำ) ได้เล่าให้ฟังว่า “สำหรับเพลง นี้ยังคงเป็นการทำงานร่วมกันของ บี้บ – พี่โก้ และพี่แทน ซึ่งทุกเพลงเราจะมานั่งทำด้วยกันครับ ซึ่งเพลงนี้มาจากการที่บี๊บมีคอนเซ็ปต์ไว้ว่าอยากนำคำว่า ตลอดไปไม่มีจริง มาต่อยอดออกมาให้เป็นเพลงหลังจากนั้นก็ค่อยๆ ออกมาจนได้เพลง ส่วนที่ว่าทำไมถึงเลือก วันเดอร์เฟรม มาฟีทเจอร์ริ่งก็มาจากการที่พี่แทนได้แนะนำว่าเพลงนี้เราน่าจะลองมองหาใครที่มาร่วมร้องด้วย ซึ่งศิลปินที่เรานึกถึงคนแรกก็คือ วันเดอร์เฟรม พอได้ติดต่อไป เฟรมก็น่ารักมากตอบรับคำเชิญพร้อมแต่งท่อนแร็ปและดีไซน์การร้องเองด้วยซึ่งออกมาได้อย่างลงตัวกับเมโลดี้เป็นอย่างมาก”

ด้าน โก้ วศิน อัศวนฤนาท (กีตาร์) ได้เสริมต่ออีกว่า “ต้องขอบคุณวันเดอร์เฟรม ที่ตอบรับคำเชิญจากพวกเรา Rooftop เพราะก่อนหน้านี้ เฟรม ตั้งใจที่จะไม่ฟีทเจอร์ริ่งกับใครแล้วแต่ก็เปลี่ยนใจมาร่วมร้องกับเรา ซึ่งผลงานที่ออกมาก็สมบูรณ์น่าฟังครับ ในส่วนของมิวสิควิดีโอทางผู้กำกับได้เปรียบความสัมพันธ์เป็นเหมือนการเดินทาง ที่ตอนเริ่มออกสตาร์ทเรามีจุดหมายร่วมกัน ซึ่งระหว่างทางเราอาจเจออุปสรรคอะไรมากมายที่ต้องฝ่าฟันกันไป แต่สุดท้ายถ้ามันไม่เวิร์กก็ต้องแยกย้ายกันเดินไปตามทางของตัวเอง ส่วนเรื่องราวในมิวสิควิดีโอจะเป็นเช่นไรตอนจบจะไปถึงที่หมายด้วยกันไหมต้องไปติดตามชมกันครับ”เป็นอีกหนึ่งเพลงเศร้าจากพวกเขา Rooftop (รูฟท็อป)  ที่อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง โดยสามารถเข้าไปฟังเพลง  “ตลอดไปไม่มีจริง Ft. Wonderframe” ได้ไม่ว่าจะเป็น JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID รวมถึงเพลงอื่นของพวกเขาได้เช่นกัน และเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC  และกดฟังเพลงนี้ผ่านทาง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID พร้อมอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่  www.facebook.com/rooftopbandofficial/  l หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord