อำลาเพื่อนร่วมวง! ‘Lim Youngmin’ ตัดสินใจออกจาก ‘AB6IX’ หลัง​เหตุการณ์ฉาวเมาแล้วขับ

เรียกได้ว่าเป็นข่าวร้ายที่ทำให้แฟนคลับของ ‘AB6IX’ รู้สึกเสียใจไปตามๆ กัน เมื่อได้มีการประกาศข่าวผ่านทางแถลงการณ์ที่ Daum cafe ของ AB6IX ในวันที่ 8 มิถุนายน ยืนยันว่า ‘Lim Youngmin’ ผู้นำของ AB6IX ได้ออกจากกลุ่มไปแล้ว

โดย Brand New Music เอเจนซี่ตันสังกัดเผยว่า ‘Lim Youngmin’ ตัดสินใจออกจากกลุ่มเพื่อไม่ให้เกิดข้อกล่าวหาที่อันตรายแก่สมาชิกคนอื่นอีกต่อไป หลังจากเกิดเหตุการณ์เมาแล้วขับของเขากลับมาในวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งในแถลงการณ์มีรายละเอียดดังนี้…

“สวัสดีนี่คือ Brand New Music

ก่อนอื่นเราขอขอบคุณอย่างจริงใจผู้ที่ได้ส่งความรักไปยัง AB6IX

หลังจากคุยกับ Lim Youngmim และพิจารณาความต้องการของเขาอย่างถี่ถ้วนแล้ว จึงมีการตัดสินใจในวันนี้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ AB6IX อีกต่อไป เพราะเขาไม่ประสงค์ที่จะทำให้เกิดผลกระทบในแง่ลบกับเพื่อนๆ สมาชิกในวงอีกต่อไป

เราต้องขออภัยต่อแฟน ๆ ที่อาจกังวลเกี่ยวกับข่าวฉับพลัน เราต้องการแสดงความขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อผู้คนจำนวนมากที่ทำงานเกี่ยวกับการโปรโมตของกลุ่มตามสถานการณ์ปัจจุบัน

ตามที่เราได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ AB6IX จะดำเนินการโปรโมตต่อในฐานะสมาชิกกลุ่ม 4 ที่มีการจัดโครงสร้างใหม่ เราจะทำงานหนักเพื่อสนับสนุนพวกเขาสำหรับอนาคต

สุดท้ายเราอยากจะขอโทษอีกครั้งอย่างจริงใจสำหรับการแบ่งปันข่าวที่น่าผิดหวังให้กับแฟนๆ ของเราที่สนับสนุน AB6IX เสมอ เราจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อให้พวกเขากลับมาพร้อมกับดนตรีและการแสดงที่เป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น

เราต้องการให้แฟน ๆ ส่งต่อความรักและการสนับสนุนของพวกเขาไปยัง AB6IX ที่ทำงานหนักในการคัมแบ็คของพวกเขาแม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้

Brand New Music”

Source : koreaboo, allkpop, IG ab6ix_official, im_youngmin95

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่