‘โลมาบิน’ กลุ่มศิลปินไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดสไตล์ ลุยปล่อยเพลงอย่างต่อเนื่อง ในระยะเวลาเพียง 2 เดือน!

ติ๊กชิโร่และเป๊กซ์วง Zeal พาค่ายโลมาบินลุยปล่อยเพลงกันแบบต่อเนื่อง และยังมีแพลนปล่อยเพลงกันยาวๆ ไปถึงปีหน้าแบบไม่เว้นช่วง โดยค่ายโลมาบินได้ปล่อยเพลงมาแล้วถึง 5 เพลงในเวลาเพียง 2 เดือนเท่านั้น ได้แก่เพลง ไม่จำกัดอายุ – โลมาบิน x ติ๊ก ชิโร่ , ฝืนยิ้ม – Anthony Wei,โพลารอยด์ – กานต์ ชนากานต์ , ไม่ได้คิดแค่เพื่อน – โฟกัส ธนบดี และเพลงล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาให้กระแทกใจวัยรุ่นอย่างเพลง อยากมีแฟนแค่ 2 ชม. (2hrs) จาก เค้ก ซันจึ (ศลิษา สรรประดิษฐ์) สาวน้อยวัย 19 ปี เด็กนักเรียนโฮมสคูลที่เริ่มต้นค้นหาตัวเองจากการแปลเนื้อเพลงต่างประเทศลงชาแนลยูทูป จนเป็น Net Singer ที่ไม่มีอะไรมาตีกรอบความคิดและความสามารถของเธอได้

เพลงอยากมีแฟนแค่ 2 ชั่วโมง เค้กแต่งจากเรื่องราวของคนใกล้ตัวที่ชอบบ่นว่าอยากมีแฟนแค่วันละ 2 ชั่วโมง เพราะมีกิจกรรมที่ต้องทำในแต่ละวันเยอะมาก ทั้งเนื้อร้องและดนตรีของเพลงนี้มีความพิเศษ แปลกใหม่ ไร้ขอบเขต จนคนฟังต้องรู้สึกงงจนอยากกลับไปฟังใหม่อีกครั้ง

สามารถดาวน์โหลดและฟังเพลง “อยากมีแฟนแค่ 2 ชั่วโมง”  ได้แล้วที่ทุก Digital Platform และชมมิวสิควิดีโอได้แล้วที่ https://youtu.be/IGvFFGTk_Wg 

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook:  LOMABin  Instagram: LOMABin Tiktok: lomabin Youtube: LOMABin Website: https://www.lomabin.com/