“GMMTV” เดินเกมรุกต่อยอดความสำเร็จ “REALITY LIVE SHOW” เสิร์ฟรายการ “SAFE HOUSE บ้านลับ จับ LIVE” ซีซั่น 2 ครองใจผู้ชมอีกครั้งโกยกระแสคอนเทนต์ออนไลน์ยอดนิยม ขึ้นอันดับ 1 บนโซเชียลมีเดีย 

สร้างปรากฏการณ์กระแสความนิยมพุ่งแรงในโลกออนไลน์ในซีซั่นแรกมาแล้ว กับความสำเร็จด้านการผลิตคอนเทนต์ออนไลน์คุณภาพ ที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และได้รับกระแสพูดถึงจากแฟนๆ อย่างถล่มทลาย ล่าสุด “GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์วัยรุ่นแบบครบวงจร เปิดเกมรุกต่อยอดความสำเร็จ “REALITY LIVE SHOW” ที่กลับมาปลุกกระแสความร้อนแรงบนหน้าจอผู้ชมตลอด 7 วันเต็มอีกครั้ง ตอกย้ำความแข็งแกร่งความเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์โพรไวเดอร์ กับรายการออนไลน์กระแสปัง “SAFE HOUSE บ้านลับ จับ LIVE” ซีซั่น 2 ตอนWINTER CAMP โดย LIVE สดผ่านแพลตฟอร์ม Facebook และ YouTube ของ GMMTV ซึ่งนำ 9 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตของ GMMTV มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในบ้านหลังเดียวกันอีกครั้ง เพื่อทำภารกิจสุดมันส์ในธีมแคมป์ปิ้ง ได้แก่ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต, เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล, เอเจ-ชยพล จุฑามาศ, เจเจ-ชยกร จุฑามาศ, ฟอส-จิรัชพงศ์ ศรีแสง, บุ๊ค-กษิดิ์เดช ปลูกผล” และอีก 3 หนุ่มฮอตที่จะตามมาเพิ่มสีสันความสนุกครั้งใหม่ ในบ้านหลังใหญ่กว่า คนเยอะกว่า และหนาว…ยิ่งกว่า ให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบจุใจ ให้ส่องกันทั้งวัน ทั้งคืน ทั้งบ้าน ทั้งแคมป์ เริ่มตั้งแต่วันที่15-21 พฤศจิกายน 2564 โดย Live 3 ช่วงทุกวัน ได้แก่ 08.30-09.30 น.,12.00-13.30 น. และ 18.00-23.00 น. 

ซึ่งในวันแรกของการไลฟ์สดก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย สร้างปรากฏการณ์ความฟินครั้งใหญ่ ทุบสถิติยอดผู้ชมไลฟ์จากซีซั่นแรก เพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 43% และยังสร้างกระแส Digital Engagement ในโลกออนไลน์อย่างท่วมท้น มีผู้เข้าชมตลอดต่อเนื่องแบบไม่มีแผ่ว ทำให้ #GMMTVSafeHouseSS2D1 พุ่งทะยานติดเทรนด์ความนิยม “อันดับ 1” ใน Twitter ในประเทศไทย ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง และ ติดเทรนด์ Worldwide สูงสุด “อันดับ 4” รวมถึงยังติด “อันดับ 2” ใน ประเทศอินโดนีเซีย, “อันดับ 3” ในประเทศฟิลิปปินส์ และ “อันดับ 5” ในประเทศมาเลเซียอีกด้วย และซีซั่นนี้ก็ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากสปอนเซอร์อย่างเหนียวแน่นเหมือนเดิม  

ติดตามความสนุกครั้งใหม่และฟินขั้นสุดของหนุ่มๆ สุดฮอต GMMTV ได้ในรายการ “SAFE HOUSE บ้านลับ จับ LIVE”  ซีซั่น 2 ตอน WINTER CAMP โดย LIVE สด ตลอด 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 15-21 พฤศจิกายนนี้ ทาง Facebook และ YouTube GMMTV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV