แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่! ‘เอิร์ท-มิกซ์’ ขึ้นแท่นเป็นแอมบาสเดอร์คู่ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ครั้งแรกของไทย ในธีม “New York in Christmas Time” พร้อมชวนเหล่าแฟนคลับฉลองเทศกาลคริสต์มาส

ถือว่ากระแสความดัง และความฮอตรุนแรงอย่างต่อเนื่องไม่หยุดฉุดไม่อยู่ของคู่จิ้นสุดน่ารัก ‘เอิร์ท พีรพัฒน์’ และ ‘มิกซ์ สหภาพ’ คู่จิ้นคู่ซี้เพื่อนรักห้างแตกจากซีรีส์วายชื่อดัง “นิทานพันดาว” ที่ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนคลับดีสุดๆ และถึงแม้ซีรีส์จะลาจอกันไปสักพักแล้ว แต่ความฮอตของทั้งคู่ก็ยังคงฉุดไม่อยู่ ล่าสุด เอิร์ทมิกซ์ ได้ขึ้นแท่นเป็นแอมบาสเดอร์คู่ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี เป็นครั้งแรกของไทย ในแคมเปญ “New York in Christmas Time”

ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ของ เอิร์ทมิกซ์ รับรองว่าจะทำให้แฟนๆหายคิดถึงกันอย่างแน่นอน เพราะในแคมเปญ “New York in Christmas Time” ที่ทาง เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้จัดขึ้นนั้น นอกจากจะคว้าเอา เอิร์ทมิกซ์ มาเป็นแอมบาสเดอร์แล้ว ยังมีการเชิญชวนเหล่าแฟนคลับมาร่วมสร้างบรรยากาศเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดชิค ท่ามกลางบรรยากาศในมหานครนิวยอร์ก เพื่อให้คริสต์มาสปีนี้ของทุกคนเป็นปีที่พิเศษกว่าปีไหนๆ นอกจากนี้ ความพิเศษของแคมเปญนี้ ก็ได้มีการทำพิซซ่าหน้าพิเศษมา 2 หน้า ได้แก่ “คริสต์มาส ออน เดอะบีส” หรือพิซซ่าหน้าทะเล ที่มาพร้อมกับความแซ่บอร่อยไปกับกุ้งตัวโต และ “เมอร์รี่ชิกเก้น” หรือพิซซ่าหน้ารวมพลังไก่ ที่มีทั้งไก่อบบาร์บี้คิวคู่กับเห็ด และ ไก่การ์ลิคบัตเตอร์คู่กับไก่ย่าง รวมถึงเพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้นด้วยซอสซาวครีม รูปต้นคริสต์มาส ที่ต้องทานพร้อมกับเมนูเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สไตล์ “นิวยอร์ก มิลค์เชค” ทั้ง 3 รสชาติ อย่าง เมนูไวท์ คริสต์มาส หรือเครื่องดื่มไวท์มอลท์ เมนูมิดไนท์ จอย หรือเมนูช็อคโกแลตที่ท้อปปิ้งด้วยซุปเปอร์ช็อคโกแลตล้นแก้ว และเมนูสุดท้าย ซานต้า อิน พิงค์ หรือเครื่องดื่มสตรอเยอร์รี่ปั่นที่ท้อปปิ้งด้วยวิปครีม กับขนมหวานแบบจัดเต็ม ที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เท่านั้น เอาเป็นว่าพิเศษจัดเต็มแบบสุดๆจุกๆให้ทุกคนกันไปเลย

อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่สนใจอยากที่จะร่วมการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสสไตล์นิวยอร์กร่วมกับสองหนุ่ม เอิร์ทมิกซ์ ก็สามารถร่วมเฉลิมฉลองได้แล้วที่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ทุกสาขา รวมถึงสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ที่ เว็บไซต์ : https://1112.com/ , Facebook : The Pizza Company 1112 Lovers และ LINE Official : Thepizzacompany1112