‘คิมม่อน SB Five’ ปลื้มร่วมโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” เลือก COVER หมายความว่าอะไร ของวง “MEAN”

“ชวนน้องมาร้องเพลง” โปรเจกต์สุดพิเศษที่มีศิลปินมากหน้าหลายตามาร่วมงาน  ล่าสุดส่งหนุ่มขี้เล่น อย่าง คิมม่อน SB Five มาส่งความน่ารักให้แฟนๆได้ฟังและชมมิวสิควีดีโอ ในเพลง “หมายความว่าอะไร” ในเวอร์ชั่นที่สนุกสนานแบบฉบับของ คิมม่อน SB Five ที่แฟนๆไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

คิมม่อน กล่าวว่า “ชวนน้องมาร้องเพลง เป็นโปรเจกต์ที่ให้โอกาสมากๆเลยครับ เพราะจากปกติเราจะได้ฟังแต่เพลงของค่ายเลิฟอิส แต่คราวนี้เราได้รับโอกาสร้องเพลงและยังได้ Cover เพลงที่เราชอบ อย่างคิมเองคิมก็ได้เลือกเพลง “หมายความว่าอะไร” ของพี่ๆ วง MEAN และได้ พี่กัน มือกลอง วง MEAN มาเป็นโปรดิวเซอร์และทำเพลงให้ด้วยครับ อีกทั้งยังทำให้เพลงมีจังหวะที่สนุกมากขึ้น เป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ใส่คาแร็กเตอร์คิมลงไปให้มีความกวนมากขึ้น เหตุผลที่เลือกเพลงนี้คือเราชอบเพลงของวง MEAN อยู่แล้วโดยเฉพาะเพลง “หมายความว่าอะไร” ถ้าย้อนกลับไปดู SB Five จะร้องเพลงของ วง MEAN บ่อยมากและหนึ่งในเพลงนั้นก็จะเป็นเพลง “หมายความว่าอะไร” ที่ร้องบ่อยที่สุดเพราะฉะนั้นถ้ามีโอกาสได้ทำเป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งก็ต้องเป็นเพลงนี้ครับ

ติดตามชม MV “หมายความว่าอะไร” ในเวอร์ชั่น คิมม่อน SB Fiveกับโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” https://www.youtube.com/c/LOVEiS  และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS,  Twitter/Instagram : @loveis_ent