ปิดฉาก!! รักข้ามช่อง 9 ปีของ ‘เวียร์-เบลล่า’ เมื่อรักถึงทางตัน ช็อกทั้งวงการบันเทิง

หลังจากที่มีข่าวเม้าท์จับตาถึงความสัมพันธ์ของคู่รักข้ามช่อง อย่างนางเอกสาวสวย ‘เบลล่า ราณี แคมเปน’ และพระเอกหนุ่มหล่อ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณาร‘ มาสักพักในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากไม่เห็นทั้งคู่มีโมเมนต์สวีทหวานพิเศษๆ ร่วมกันเป็นระยะเวลาหลายเดือนแล้วบนโลกโซเชียล ล่าสุด ‘บอย วันบันเทิง‘ ได้ออกมาเปิดเผยข่าวเกี่ยวกับประเด็นนี้ ที่ทำเอาช็อกวงการส่งท้ายปี ด้วยการระบุว่า สถานะ “คนรัก” ระหว่าง เวียร์ และ เบลล่า ตลอดเวลา 9 ปี ได้สิ้นสุดลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางบอยได้เล่าว่า ตลอดระยะเวลากว่า 1 เดือนที่ผ่านมา เจ้าตัว รวมถึงทางทีมงาน ก็ได้พยายามสืบหาข้อมูลจากหลากหลายแหล่งข่าวของคนใกล้ชิด และในที่สุดก็ได้คำตอบว่า ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 พระนาง เวียร์-เบลล่า ได้ลดระดับลงแล้วจริงๆ ซึ่งเรื่องนี้ เวียร์ และ เบลล่า ได้มีการพูดคุยกันอย่างเรียบง่ายถึงเส้นทางในอนาคต ก่อนจะตกลงกันว่า ต่างฝ่ายต่างเลือกที่จะลดระดับลง และถอยไปมีชีวิตของตัวเอง โดยไม่มีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะจบลง ระหว่างคนทั้งสองอาจจะไม่ได้ใช้คำว่า คนรัก เหมือนก่อน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีความหวังดีมอบให้แก่กันเสมอ ซึ่งสังเกตได้จากภาพถ่ายหวานๆ ในอดีตที่ยังไม่ถูกลบหายไปไหน รวมถึงหลายๆ โพสต์ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ก็ยังมีการเข้ามากดไลก์เป็นกำลังใจให้กันอยู่เป็นระยะ เอาเป็นว่าขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วย อีกทั้งทางเราเชื่อว่าแฟนๆทุกคนจะเข้าใจทั้งคู่ด้วยเช่นกัน