Celebrate a Year of Happiness And Yumminess Experience Flex 104.5 ชวนสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขอันหอมหวานส่งท้ายปี

เซอร์ไพรส์จัดเต็ม Flex 104.5 นอกจากจะมีเพลงเพราะแบบเต็มอิ่มกับช่วง 10 เพลงฮิต  45 นาที ที่ Flex 104.5 พร้อมเหล่า FJ คนรุ่นใหม่ที่หลายๆคนคุ้นเคย  

ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขสนุกสนานแบบนี้ Flex 104.5 ขอส่งตรงประสบการณ์ความสุขผ่านของหวานระดับพรีเมี่ยมกับมิติใหม่กับการ Collab ระหว่าง Pop Culture  ความอร่อยแห่งปีของครัวซองต์หอมละมุนระดับมิชลินสตาร์ จากร้าน Table 38 patisserie โดย มิชลินสตาร์เชฟแอนดี้ ยัง ที่ใช้เวลากว่า 5 ปีในการพัฒนาครัวซองต์จากวัตถุดิบธรรมชาติ  

และความสดชื่นหวานมันของ Premium Gelato ที่เป็นเอกลักษณ์จาก Molto แบรนด์เจลาโตของคนไทยที่มาแรงสุดๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่จัดเต็มทั้งรสชาติ และคุณภาพแบบไม่มีกั๊ก 

ภายใต้คอนเซ็ป Nostalgia ให้ทุกคนได้กลับไปสัมผัสความสนุกและความสุขในช่วงวัยเด็ก โดยยกระดับความฟินให้ Extraordinary กว่าเดิม ก่อเกิดเป็นไอศกรีมรส Lite Ferrero สูตรพิเศษที่ทานคู่กับครัวซองต์ได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับซอสเฟอเรโร่สุดเข้มข้น และซอสส้มจากรสธรรมชาติแท้ และ Froot Loops ซีเรียลกรุบกรอบ มาในแพคเกจสุดพิเศษ Flex Selected Party Set ที่ออกแบบมาเพื่อเทศกาลแห่งความสุขโดยเฉพาะ ให้ทุกคนได้สนุกไปกับการ DIY ความอร่อยในสไตล์คุณ ด้วยราคาพิเศษเพียง 499 บาท 

สั่งได้แล้วเพียงค้นหาชื่อ Flex Selected ผ่านแอปฯ Robinhood  หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ไลน์แอด @FlexConnect  หรือทุกช่องทางออนไลน์ของ Flex 104.5 ที่ FlexConnect