“กีลาโรช” ชวน“บาสคิมคอป” 3 หนุ่ม BKC ร่วมออกแบบเสื้อยืดคอลเลคชั่นพิเศษ “Limited T-SHIRT BasKimCop” หารายได้มอบให้มูลนิธิรามาธิบดี

“กีลาโรช” (Guy Laroche) ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายชายแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส เปิดตัวเสื้อยืดคอลเลคชั่นพิเศษ “Limited T-SHIRT BasKimCop” ออกแบบลายสกรีนรวม 3 สไตล์ โดย “บาสคิมคอป” 3 ศิลปิน จากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT จำหน่ายในราคาตัวละ 490 บาท รายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิรามาธิบดี ภายใต้โครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยจะเปิดให้พรีออเดอร์ จำนวนจำกัด จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2564 จนถึง 8 มกราคม 2565 ผ่านทาง Line@: @GuyLarochemenswear และจะเริ่มจัดส่งสินค้าให้ตั้งแต่ 15 มกราคม 2565 เป็นต้นไป    

น.ส.อัญชลี เลิศธนศุภกิจ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กีลาโรช กล่าวถึง เสื้อยืดคอลเลคชั่นพิเศษ “Limited T-SHIRT BasKimCop” ว่า เครื่องแต่งกายชายกีลาโรช ชูจุดแข็งของแบรนด์ ที่มักสร้างความแตกต่าง นำแฟชั่นมาผสานการตลาดเสื้อผ้าสำเร็จรูป ล่าสุด เรานับเป็นแบรนด์เครื่องแต่งกายชาย “รายแรกๆ” ที่จับมือกับ ศิลปินดาวรุ่งในหลากหลายวงการ ออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษร่วมกัน เพื่อให้สาวกแบรนด์และผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้เก็บสะสม พร้อมทั้ง ได้ทำบุญ ในแคมเปญพิเศษนี้อีกด้วย

“เราดึงศิลปินดาวรุ่ง ที่ได้รับความนิยมมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับแบรนด์ เพื่อให้เป็นที่จดจำและสร้าง Brand Value โดยให้ศิลปินที่มีคาแรคเตอร์แตกต่างกันมาร่วมสร้างสรรค์ออกแบบผลงาน เพื่อให้มีเอกลักษณ์ เป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่มีความหมาย น่าค้นหาและน่าสะสมยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคอลเลคชั่นที่เราดึงเอา 3 หนุ่ม BKC มาร่วมงานนี้ ยังเป็นโปรเจคแชริตี้ที่จะนำรายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืดทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีอีกด้วย” คุณอัญชลี กล่าว 

 ด้าน 3 หนุ่ม BKC จากค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT ที่ได้มาร่วมออกแบบเสื้อยืดคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ประกอบด้วย บาส-สุรเดช ได้ออกแบบลายสกรีนที่ใช้ธีม ในชื่อว่า “แสงสว่างจากหัวใจ” ในยามที่ท้อ และเหนื่อยจากการทำงาน ให้มองหาแสงสว่างจากหัวใจ ที่อยู่รอบข้าง ความรักก็มีอยู่รอบตัวทุกคนนะครับ

ขณะที่ คิม-วโรดม เลือกนำมาสคอต ที่ชื่นชอบมาเป็นแรงบันดาลใจ เสมือนเป็นซูปเปอร์ฮีโร่ ที่คอยปกป้องจากความรักที่ไม่จริงใจ ส่วน คอป-ภานุวัฒน์ เล่าถึงคอนเซปต์การออกแบบว่า เป็นความหลากหลายที่มารวมกัน ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร หรือ ใช้สีใดมารวมกัน มันก็คือ ความรัก นั่นเอง 

แฟนคลับของกีลาโรช และ 3 หนุ่ม “บาสคิมคอป” เห็นความน่ารักของลายสกรีนเสื้อยืดทั้ง 3 แบบแล้วต้องรีบจับจองด่วนเนื่องจาก “มีจำนวนจำกัด” สำหรับเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษนี้ สามารถสั่งซื้อแบบพรีออเดอร์ได้ที่  Line : @guylarochemenswear  หรือ ที่ SHOP GUY LAROCHE @ เมกะบางนา ชั้น1 ได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 8 มกราคม 2565 นี้ และจะเริ่มจัดส่งสินค้าให้ตั้งแต่ 15 มกราคม 2565 เป็นต้นไป  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 085-619-1438