ชวนตกหลุมรัก!! พูดคุยจัดเต็มกับ 3 หนุ่ม “The Star Idol” สุดหล่อน่ารัก ที่บอกเลยโดนตกไม่ไหวแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่หลายคนต่างจับตามองกันเป็นอย่างมากสำหรับ “The Star Idol” บอกเลยว่าตอนแรกแค่เห็นโฉมหน้าผู้แข่งขันแต่ละคนก็ทำเอาแทบร้องว้าว! กันเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนทั้งหล่อ สวย และมากความสามารถกันสุดๆ แถมยังพกทั้งเสน่ห์และความสามารถ ร้อง เต้น เล่นละครมาอวดกรรมการกันอย่างเต็มที่จัดเต็มในทุกๆรอบการแข่งขัน เล่นเอาบรรยากาศการแข่งขันทั้ง 16 สัปดาห์ ทั้งมันส์ และร้อนระอุทะลุปรอทกันเลยทีเดียว จนในที่สุดเราก็ได้ The Star Idol คนแรกของประเทศไทยมานั่นก็คือน้อง ‘บูม สหรัฐ’ นั่นเอง ทาง KAZZ ฉบับนี้ จึงพลาดไม่ได้ที่จะรอช้าดึงตัว 3 หนุ่มแห่งบ้าน The Star Idol รุ่นแรกมาสัมภาษณ์ถามความรู้สึกหลังจากจบการประกวด และล้วงลึกจัดหนักจัดเต็มกับหลากเรื่องที่จะทำให้รู้ถึงความสนิทของทั้ง 3 คนกันแบบจุกๆจัดเต็ม เอาเป็นว่าน้องบูมจะพาเพื่อนๆอีกทั้ง 2 คนมาคุยเล่นทำให้ทุกๆคนโดนตกกับความหล่อน่ารักของทั้ง 3 คนยังไงบ้าง บอกเลยว่างานนี้ 3 หนุ่มพร้อมมาตกแฟนๆให้ไปอยู่ด้อมพวกเขาแล้ว เตรียมรับมือกับความความหล่อน่ารักขี้เล่นแบบสุดๆของหนุ่มๆกันได้เลย

ความรู้สึกแรกหลังจากจบการประกวดของแต่ละคน รู้สึกเป็นอย่างไรกันบ้าง

บูม : พอหลังจากจบรายการผมรู้สึกตื่นเต้นครับ ตื่นเต้นว่าอะไรบ้างที่มันจะเข้ามา แล้วก็รู้สึกว่าจะต้องเตรียมตัวยังไงให้สามารถรับมือกับสิ่งใหม่ ๆ ได้ครับ 

ภูมิ : พอจบรายการตอนนี้รู้สึกโล่งมากเลยครับ ผมก็คิดว่าทุกคนน่าจะโล่งเหมือนกัน เพราะว่าหลังจากนี้มันน่าจะเป็นอะไรที่เราได้ตั้งใจอยากจะทำตั้งแต่แรกที่ใฝ่ฝันไว้ครับ 

โอ : ของโอก็ดีใจครับที่ได้เข้ามาในครอบครัวเดอะสตาร์ เหมือนที่พี่โตโน่พูดเลยครับ มันเหมือนเราได้อยู่ในบ้านนั้นจริง ๆ 8 คน แต่ว่าตอนนี้เราออกมาสู่บ้านหลังใหญ่ของเดอะสตาร์แล้ว อยู่ในครอบครัวเดียวกันก็อบอุ่นดีครับ

ความรู้สึกของบูมที่ได้เป็นผู้ชนะใน The Star Idol

บูม : อย่างแรกก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ที่ช่วยกันโหวต และก็ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านนะครับที่ให้โอกาส ส่วนสำหรับความรู้สึกของผมก็คือดีใจครับ และก็รู้สึกภูมิใจ ภูมิใจในตัวเองครับ และก็เชื่อว่าเพื่อน ๆ พี่ ๆ คนอื่น ๆ ก็ต้องภูมิใจในตัวเองเหมือนกันครับ

ภูมิ และ โอ เคยคิดมั้ยว่าเราจะเข้ามาถึงรอบลึกขนาดนี้

โอ : ของโอรู้สึกตกใจนิดนึงครับ เพราะว่าโอก็เริ่มมาจากคนที่ร้องเพลงไม่เป็นเลยในตอนเริ่ม ๆ รายการ แล้วก็ค่อย ๆ พัฒนาตัวเองมาเรื่อย ๆ ไม่คิดว่าจะเข้ามาลึกขนาดนี้ ก็ต้องขอบคุณคุณครู แล้วก็พี่ ๆ ทุกคนที่คอยช่วยแนะนำครับ

ภูมิ : ของตัวภูมิก็ดีใจ แล้วก็ภูมิใจในตัวเองครับที่พาตัวเอง พัฒนาตัวเอง มีวินัย และทำมาเรื่อย ๆ จนมาได้ขนาดนี้ ก็ไม่คิดว่าจะเข้ามาได้ลึกขนาดนี้ แบบมันเกินคาดครับ

เหตุการณ์ที่ประทับใจตั้งแต่เริ่มประกวดจนการประกวดจบคืออะไร

บูม : ก็สำหรับความประทับใจนะครับ ผมประทับใจในความที่พวกเราเป็นมิตรไมตรีที่ดีต่อกันครับ พวกเราอบอุ่นมาก พวกเรารู้สึกมีความสุขเวลาได้มาทำอะไรร่วมกัน อย่างไปกินข้าว ไปดูหนัง ไปเดินเล่น เดินห้าง รู้สึกว่ามันสนุกมากเลยครับที่เข้ามาจุด ๆ นี้ แบบว่ามันไม่ใช่แค่การประกวด มันคือการที่เราได้มาเล่นในสถานที่ที่หนึ่ง ซึ่งมันสนุกมากครับ

ภูมิ : เหตุการณ์ที่ประทับใจ คือ มันมีวันนึงที่เราซ้อมโจทย์เพลงรี-มาสเตอร์กัน แล้วมันมีน้องผมชื่อ โอ๊ค ตอนนั้นน้องเครียด ซึ่งจริง ๆ แล้วมันก็คือการนัดแนะกับทีมงาน เป็นการกลั่นแกล้งพวกเรานั่นแหละครับ แต่ว่ามันทำให้เรารู้ว่าพวกเราเป็นห่วงกัน รักกันจริง ๆ เพราะพอเราเห็นโอ๊คเครียด ปลีกตัวออกไปเราก็เข้าไปถามโอ๊คว่าโอ๊คเป็นไงบ้าง มันทำให้รู้สึกได้จริง ๆ ว่า เดอะสตาร์มันไม่ใช่แค่การแข่งขัน มันคือครอบครัวครับ

โอ : สิ่งที่ประทับใจเหรอครับ ไม่ใช่เหตุการณ์แต่เป็นอุปนิสัยของทุกคนตั้งแต่เราเริ่มด้วยกันมา โออยู่ในรายการแข่งขันที่ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองแข่งขันอยู่ครับ พวกเรารู้สึกว่ามันคือการซัพพอร์ต และคอยหนุนหลังกันไปเรื่อย ๆ โอเป็นคนที่ร้องเพลงไม่ได้เก่งมาตั้งแต่แรก โอถามบูม ถามภูมิตลอดว่าเทคนิคการร้องที่ดีควรทำยังไง หรือมีเทคนิคไหนที่พี่ควรที่จะเรียนรู้ เราแลกเปลี่ยนกันและแชร์กันตลอด แล้วน้อง ๆ ก็จะคอยถามโอเรื่องแร็ป หรือเรื่องอะไรแบบนี้เราก็จะแลกเปลี่ยนกัน แล้วก็เรื่องภาษาอังกฤษก็เป็นพิมพ์กับแมดดอค เรื่องดนตรีเรื่องโน้ตก็กับ กรณ์ คอปเปอร์ ทุกคนเราแชร์กันทุกอย่างเลยครับ เลยรู้สึกประทับใจที่มันเป็นการประกวด เป็นคอนเทสต์ที่ผมไม่ได้รู้สึกว่ามันคือการแข่งขัน แล้วไม่เคยมีสักครั้งที่รู้สึกว่าเสียใจเลยที่ตัวเองตกรอบ หรือว่าน้อง ๆ ตกรอบ เพราะน้อง ๆ ก็มีความสุขที่ได้ส่งเราไปต่อ และผมก็มีความสุขที่ได้ส่งน้อง 2 คนไปต่อในรอบนั้นจริง ๆ

พูดถึงความสนิทของทั้ง 3 คน สนิทกันขนาดไหน

บูม : ชื่อแก๊งของพวกเรา จริง ๆ ขาดไปคนหนึ่งคือคุณ กรณ์ พลัฏฐ์  ซึ่งชื่อแก๊งของพวกเราคือ พญาอินทรี ครับ คนที่ตั้งก็คือพี่กรณ์ครับ 

โอ : ซึ่งนิยามของคำว่าพญาอินทรีดีมากนะครับต้องขอบอกก่อนเลย ในมุมของคนที่ได้ยินครั้งแรก ด้วยความเราเป็นพี่ใหญ่อาจจะคิดกันว่าพญาอินทรีอาจจะเป็นคนที่ปกครอง และดูแลเหล่าน้อง ๆ สอดส่องดูความปลอดภัยของเหล่าสมาชิก The Star Idol แต่ว่าจริง ๆ แล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นครับ คำว่า พญาอินทรี มันมาจากการที่เราชอบเห็นอะไรที่มันแปลก ๆ แล้วเอามาแซวกันครับ ซึ่งแก๊งพญาอินทรีของเราก็มี 4 คน อย่างที่บอกครับ มี โอ บูม ภูมิ แล้วก็ พี่กรณ์ ครับ ไม่รู้ว่ามีประโยชน์อะไรนะครับ แต่ว่าเรามีมิตรไมตรีต่อกันครับ ถ้าถามถึงความสนิทก็สนิทจนถึงขั้นที่ว่าเราไปนอนด้วยกันบ่อยมากครับ

ภูมิ : เป็นกลุ่มที่ผสานความสัมพันธ์ของพวกเราทั้งหมดในเดอะสตาร์ครับ เป็นคนที่คอยที่จะแซวคนอื่นครับ