4NOLOGUE จัดให้ได้ใกล้ชิดกัน(ต์) ใน 2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK

4NOLOGUE ร่วมกับ ABYSS COMPANY จัด 2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK แฟนมีตติ้งครั้งล่าสุดของ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนๆ ของหนุ่มแบมแบม งานนี้พูดได้เลยว่าเติมเต็มหัวใจแบบขั้นสุด คุ้มค่า 2 ปีแห่งการรอคอย

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความคิดถึง และความรักที่แฟนๆ หอบมาให้แบมแบมแบบล้นฮอลล์ และเพื่อตอบแทนคนที่รักกันต์เสมอ งานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความพิเศษทั้งการพูดคุยก็เป็นกันเอง ทุกการถามตอบของแบมแบมบนเวทีทำเอาแฟนๆ กรี๊ดด้วยความเอ็นดู เท่านั้นยังไม่พอพาร์ทโชว์ที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะเป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่แฟนๆ ตั้งตารอ งานนี้ 4NOLOGUE จัดชุดใหญ่เช่นเคย ทั้งแสงสี เลเซอร์ ไม่แพ้สเตจบนคอนเสิร์ตใหญ่กันเลยทีเดียว แบบนี้จะเรียกว่าจัดโปรดักชั่นระดับโลกมาต้อนรับการกลับบ้านในรอบ 2 ปี ของแบมแบมก็คงไม่ผิด นอกจากนี้ยังมีอีกความพิเศษที่ต้องพูดถึง นั่นคือโปสการ์ดพร้อมลายเซ็นที่แฟนๆ ผู้โชคดีได้รับจากมือแบมแบม รวมถึงโมเม้นท์ประทับใจอื่นๆ อีกมากมายเรียกได้ว่าเป็นงานเติมพลังใจให้ทั้งศิลปินและแฟนคลับอย่างแท้จริง

โดย “แบมแบม” ได้กล่าวบนเวทีว่า…”ผมตื่นเต้นมากเลยครับ เพราะกว่า 2 ปีที่ผมไม่ได้ยินเสียงกรี๊ดแบบนี้ของแฟนๆ ตอนที่ผมอยู่ที่เกาหลีคนเดียว ก็มีช่วงที่เหนื่อยบ้าง แฮปปี้บ้าง สลับกันไป จริงๆ ภาพที่ผมเห็นตรงหน้าแบบนี้ ปกติจะได้เห็นเกือบทุกเดือน แต่พอไม่ได้เห็นมา 2 ปี การที่เราได้เจอกันจริงๆ ไม่ได้ผ่านหน้าจอมันเป็นอะไรที่มีค่ามาก วันนี้วันที่เราได้อยู่ด้วยกัน เป็นทุกวินาทีที่มีความหมายสำหรับผมมาก และผมไม่แน่ใจว่าจะได้กลับไทยอีกเมื่อไหร่ แต่ตอนที่กลับไปเกาหลีก็จะตั้งใจทำผลงานดีๆให้ทุกคนได้ฟังและได้รับชม ผมจะเป็นศิลปินที่จะไม่ทำให้ทุกคนอายที่มาเป็นอากาเซ อยากให้ทุกคนบอกได้อย่างมั่นใจว่าเป็นแฟนคลับของผม ผมอยากเป็นศิลปินที่ทุกคนทั่วโลกยอมรับ ยังไงผมก็จะสู้ เราจะสู้ไปด้วยกัน และสุดท้ายนี้ผมอยากขอบคุณแฟนๆ มากครับ ที่ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็ตาม ทุกคนก็คอยอยู่ให้กำลังใจกันมาตลอด….”

ยิ้มแก้มปริอบอุ่นหัวใจกันถ้วนหน้าแบบนี้ อย่าลืมรอติดตามให้ดีว่าจะมีอะไรมาฝากแฟนๆ อีก กดติดตามโชเชี่ยลมีเดียของ 4NOLOGUE ไว้เลย!!!!