ปักหมุดรอเลย! WeTV เปิดโผน้ำจิ้มซีรีส์วายปี 2022 4 เรื่อง 4 รสชาติ “หยิ่น-วอร์” นำทัพความหวาน

เล่นใหญ่จัดเต็ม เอาใจคอมมิวนิตี้ หนุ่มสาวชาววายอย่างเต็มพลัง สำหรับ WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ที่พร้อมเดินหน้าเสิร์ฟงานดี มีคุณภาพ พร้อมเหล่านักแสดงสุดปังกันแบบไม่พัก โดยเฉพาะ WeTV ORIGINAL ออริจินอลซีรีส์ที่ดูได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ซึ่งซีรีส์ที่แฟน ๆ ตั้งตารอชมอย่างมาก คงหนีไม่พ้น ออริจินอลซีรีส์วาย ที่เริ่ดที่สุดในสามโลกที่ยิ่งดูยิ่งฟิน ที่ WeTV เตรียมส่งให้เดอะแก๊งค์สายวายเตรียมหัวใจกระชุ่มกระชวยได้ตลอดทั้งปีไปเลย  

เปิดโผความฟินซีรีส์วาย 4 เรื่อง 4 รส แห่งปีเสือทอง 2022 ขีดปฏิทินนั่งนับวันรอจิกหมอนได้เลย ประเดิมด้วยซีรีส์วายสไตล์ รอมคอม ผสมผสานไปกับดนตรีและเสียงเพลง ในซีรีส์ “วุ่นรัก นักจิ้น WHY YOU..Y ME?” ผลงานการผลิตจาก M.Choice ที่ขนทีมนักแสดงนิวเจนเนอเรชั่นสายวายมาให้ชมกันแน่นๆจุกๆ เปิดตัวด้วยพระเอก นางเอกเคมีใหม่ นำทีมโดย “จั๊มพ์-พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ” และ “ป่าน-ณัชชา เชื้อแดง” ร่วมด้วย “เจ็ต-เจตน์ แซ่จาง,เซฟ​-เซฟ ไซสวัสดิ์,แม็กซ์-รชต พิเชฐโชติ” และ “นุ-พจนกร อภิพัชรโภคี” กับเรื่องราววุ่นๆ ของสาวนักจิ้น “น้ำว้า” (ป่าน-ณัชชา) ที่เห็นคนที่ตัวเองชอบ รักกัน ยิ่งมีความสุขที่สุด สาวนักจิ้นอย่างเธอจึงพยายามทุกวิถีทาง ให้คู่จิ้น “คอปเตอร์” (มีน-พีรวิชญ์) และ  “ไม้ไผ่” (แปลน-รัฐวิทย์) มีโมเม้น และทำให้ด้อมตัวเองได้รับความนิยม โดยได้รับความช่วยเหลือจาก “แก๊ป” (จั๊มพ์-พิสิฐพล) ชายหนุ่มที่มีความฝันอยากทำวงดนตรีกับเพื่อนๆ เพื่อประกวดงานดนตรีระดับประเทศ โดยน้ำว้าไม่รู้เลยว่าเบื้องหลังการช่วยเหลือ เขามีความลับบางอย่างปิดบังเธออยู่

ต่อด้วยความฟินสิบเต็มสิบซีรีส์วายเรื่องที่สอง “กลรักรุ่นพี่ Love Mechanics” การกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ภาคขยายของซีรีส์สุดประทับใจของทุกคน รับประกันความฟินโดยคู่จิ้นหล่อเป๊ะ “หยิ่น-อานันท์ ว่อง” และ “วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์” สมใจกองเชียร์ด้อม “หมูยอ” เกินจะบรรยาย แถมทุกคิวถ่ายทำก็ยังขยันติดเทรนด์ไม่พัก ปักไว้ได้ว่าเรื่องนี้ออกอากาศเมื่อไหร่ ปังแน่นอน! พร้อมด้วยทัพนักแสดงเสริมความต๊าชอีกเพียบอาทิ “เพิร์ธ-วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช, ก๊อต-คณิศร เลียวรักษ์โอฬาร,เจฟ-ณธเดช ปิติตรานันท์, พร้อม-ราชภัทร วรสาร” และงานนี้ยังมี “หมอริท -เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” มาร่วมรับเชิญในบทพิเศษอีกด้วย ส่วนเนื้อหาก็ยังคงอรรถรสสุดฟิน เคมีจิ้นจัดเต็ม ตามลุ้นไปกับความรักของเขาทั้งสอง เมื่อรุ่นน้องมาจีบเพื่อนตัวเอง “วี” (หยิ่น-อานันท์) คนศรัทธาในชีวิตคู่จึงต้องออกโรงกันรุ่นน้องอย่าง “มาร์ค” (วอร์-วนรัตน์) ออกจากเพื่อน แต่ความผิดพลาดดันเกิดขึ้นเมื่อวีเผลอไปมีอะไรกับมาร์ค หลังจากมาร์คปลีกตัวออกมา เรื่องมันควรจะจบแค่นั้น แต่วีดันไม่หยุดยุ่งกับมาร์ค และมาร์คเองก็ดันไปชอบวี ทั้งๆที่รู้ว่าวีมีแฟนอยู่แล้วและรักแฟนมาก ความรักระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องสองคนนี้จะเป็นไปได้หรือไม่? ความอึดอัดจะทำให้พวกเขาระเบิดเมื่อไหร่? และวีจะทำอย่างไร? มาคอยลุ้นและติดตามไปกับ “กลรักรุ่นพี่ Love Mechanics” เร็วๆ นี้ ทาง WeTV เท่านั้น 

ลุ้นกันต่อกับความเด็ดดวงของซีรีส์วายเรื่องที่สาม เตรียมพบกับ “609 Bedtime Story” ซีรีส์วายแฟนตาซีสุดอลังการงานสร้าง ที่คอซีรีส์วายต้องกดไลค์ให้แรงๆ จากผลงานการกำกับของผู้กำกับตัวแม่ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” แค่ชื่อก็การันตีได้ว่าเด็ดสุดๆ งานนี้แอบอุบรายชื่อพระเอกกับนายเอกไว้ก่อน แต่เปิดตัวเมื่อไรติดเทรนด์ทวิตอย่างแน่นอน ร่วมด้วย “เอมี่-ทสร กลิ่นเนียม, โปเต้ – วัชรายุธ์ สุรเดช, พลัสเตอร์ – พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์” และ “เคนจิ-วศิน ภาณุมาภรณ์” พบกับความตื่นตาตื่นใจในโลกวายแฟนตาซี เมื่ออยู่ ๆ ดิว เด็กหนุ่มโผล่มาบนเตียงนอนของ มั่ม เพลย์บอยหนุ่มเจ้าของห้องหมายเลข 609 แล้วมีสัมพันธ์อันเร่าร้อนกันตั้งแต่แรกเจอ แต่ในคืนนั้นกลับเป็น ‘วันสุดท้าย’ ของชีวิตดิว จากนั้นเหตุการณ์แปลกๆ ที่อธิบายไม่ได้ก็ตามมา มั่มเลือกที่จะเลี่ยงความคิดถึง ‘สัมผัส’ ของดิวด้วยการมีสัมพันธ์สวาทกับสาวๆ และเพื่อให้ล่วงเลย ‘เวลาเดิม’ นั้นด้วย แต่นั่นกลับยิ่งทำให้เขาคิดถึงเด็กหนุ่มในฝันมากขึ้น เขาจึงเค้นสมองและเชื่อมโยงเหตุการณ์ต่างๆ จนในที่สุดก็ได้เจอกับ ‘ดิว’ เด็กหนุ่มผู้แบกรับความคาดหวังของครอบครัว และค้นหาความจริงว่าใครคือคนที่ฆ่าดิวในคืนนั้น!

ปิดท้ายด้วยเรื่องที่สี่ ทิ้งท้ายความฟินแบบเลอค่าด้วย ซีรีส์วายย้อนยุคเรื่องแรกของประเทศไทย จากทีมผู้สร้างที่หลายคนคุ้นเคย Dee Hup House กลับมาครั้งนี้ ฉีกทุกกฎเกณฑ์บอยเลิฟ กับ ซีรีส์วายพีเรียด “หอมกลิ่นความรัก Feel You linger In The Air” ซีรีส์วายย้อนยุค ที่แฟนๆรอลุ้นกันว่าพระเอก นายเอก มงจะลงที่ใคร? เรื่องราวของ “จอม” สถาปนิกผู้รับผิดชอบการรีโนเวตเรือนไทยโบราณริมแม่น้ำปิง ที่นั่นเขาพบหีบไม้อัดแน่นไปด้วยรูปวาดเก่าๆ ซึ่งดูคุ้นตาอย่างน่าประหลาด จอมเฝ้านับวันที่จะได้พบกับแฟนหนุ่มที่เพิ่งเรียนจบ หลังต้องห่างกันนานหลายปี แต่เขากลับพบว่าแฟนหนุ่มกำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะที่เขาคิดว่าชีวิตตัวเองกำลังตกลงสู่จุดที่มืดมนที่สุด จอมกลับพบว่าโลกใบนี้ยังมีเรื่องราวสุดเหลือเชื่อ ซ่อนเร้นอยู่ และความเหลือเชื่อนั้นก็คือประตูนำเขาไปสู่โลกใบใหม่ โลกที่จะช่วยดึงเขาขึ้นมาจากความมืดมิดอันเย็นเยือก

และนี่คือส่วนหนึ่งจาก WeTV ORIGINAL เท่านั้น นอกจากซีรีส์วาย 4 เรื่อง 4 รสชาติสุดต๊าช ที่กล่าวมาแล้ว ยังมีออริจินัลซีรีส์ระดับคุณภาพอีกมากมาย ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณผู้ชมได้ฟินกันจุใจ ตลอดทั้งปีเสือทอง 2022 ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

#วุ่นรักนักจิ้น #กลรักรุ่นพี่ #609BedtimeStory #หอมกลิ่นความรัก 

#WeTVth #WeTVORIGINAL