สายฟ้าฟาด! ‘Ji Soo’ ถูกปลดจาก ‘River Where the Moon Rises’ ดึง ‘Na In Woo’ เสียบแทน

มีรายงานข่าวพิเศษเผยว่า ‘Na In Woo’ คือนักแสดงที่จะเข้ามาสวมบทบาทแทน ‘Ji Soo’​ ที่ถูกปลดจากข่าวฉาวเนื่องจากพฤติกรรมการกลั่นแกล้งและใช้ความรุนแรงในอดีตที่ไม่เหมาะสมของเขา จึงทำให้ KBS ตัดสินใจปลด Ji Soo​ ออกจากการรับบทแสดงนำในซีรีส์ River Where the Moon Rises ถึงแม้ว่าการถ่ายทำจะดำเนินไปแล้วกว่า 95% แล้วก็ตาม

แต่เดิม ‘Ji Soo’ รับบทเป็นนักแสดงนำชาย On Dal ในซีรีส์พีเรียตเรื่อง ‘River Where The Moon Rises’ ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ประกบนักแสดงมากฝีมือ Kim So-Hyun แต่หลังจากที่มีข่าวฉาวจากการถูกกล่าวหาจากชาวเน็ตรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นเป็นอดีตเพื่อนร่วมชั้นของพระเอกซีรีส์ชื่อดังอย่าง ‘Ji Soo’ กล่าวหาว่าแท้จริงแล้ว Ji Soo เป็นเด็กและเยาวชนที่กระทำผิดและกลั่นแกล้งเขาในช่วงเวลาที่กำลังเรียนอยู่ระหว่างปี 2549-2551 โดยชาวเน็ตคนนี้ระบุว่า “นักแสดง Ji Soo เป็นผู้กระทำความผิดในความรุนแรงในโรงเรียน” รวมถึงการมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น การกลั่นแกล้งตีพวกเขาที่หัวหรือที่แก้ม การดูหมิ่นและการใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสม การแบล็กเมล์ด้วยการถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ การล่วงละเมิดทางเพศอื่นๆ ในช่วงสมัยเรียน

และในเวลาต่อมา ‘Ji Soo’ก็ได้เขียนจดหมายขอโทษและแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เขาเคยทำผิดพลาดในอดีต แต่ก็ไม่เป็นผลดี ล่าสุดได้มีแหล่งข่าวคนทำงานใกล้ชิดกับเขาการเปิดเผยว่าในปัจจุบัน Ji Soo ก็ยังแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมผู้ร่วมงานและผู้จัดการ ด้วยการใช้ถ้อยคำไม่ให้เกียรติ กดขี่ข่มเหงความเป็นมนุษย์ บ้วนน้ำลายและทิ้งก้นบุหรี่ไปทั่ว จึงเป็นเหตุทำให้ KBS ตัดสินใจปลด Ji Soo จากการเป็นนักแสดงนำในซีรีส์เรื่อง River Where the Moon Rises อย่างกระทันหันในขณะที่ซีรีส์เรื่องนี้กำลังออกอากาศ และยกเลิกตารางการถ่ายทำทั้งหมดในขณะนี้ โดยได้เปลี่ยนตัวนักแสดงนำชายเป็น ‘Na In Woo’ ที่แฟนๆ คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีจากซีรีส์ชื่อดังหลายเรื่อง อาทิ Mr. Queen, Mystic Pop-up Bar และ Unasked Family มารับบทแสดงแทน

Na In Woo
Na In Woo

Source : IG​ 10042n00, actor_jisoo, Koreaboo, allkpop

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่