“OPPO Reno7 Series 5G” อันดับหนึ่งสมาร์ทโฟน “The Portrait Expert” การันตีโดยสองมืออาชีพสายพอร์ตเทรต “บอส-นฤเบศ” และ “ปอนด์-อดิศร” ร่วมสร้างสรรค์ตัวตนผ่านเลนส์กล้องสมาร์ทโฟน

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Reno7 Series 5G” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ชูคอนเซ็ปต์ “The Portrait Expert” สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตได้ดีที่สุด มอบประสบการณ์การถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพได้เสมือนกล้อง DSLR ด้วยฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait Video แบบอัปเกรด และ Portrait Mode ใหม่ พร้อมพลิกโฉมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ระยิบระยับเสมือนฝนดาวตก ดึงสองมืออาชีพด้านพอร์ตเทรต “บอส-นฤเบศ กูโน” ผู้กำกับซีรีส์ชื่อดัง และ “ปอนด์-อดิศร รัศมีรณชัย” ช่างภาพตัวท็อปแห่งวงการแฟชั่น ร่วมสร้างผลงานพอร์ตเทรตที่เต็มไปด้วยอารมณ์ผ่านเลนส์กล้องสมาร์ทโฟนใน OPPO Reno7 Series 5G

“วิดีโอและภาพพอร์ตเทรต” เป็นผลลัพธ์จากมุมมองของช่างภาพที่ชื่นชมบุคคลที่อยู่ตรงหน้าไม่ว่าจะอยู่ในท่ามกลางบรรยากาศใดก็ตาม เพื่อปลดล็อกและถ่ายทอดตัวตน อารมณ์ความรู้สึก ณ โมเมนต์นั้นให้ผู้ชมได้รู้สึกและมีอารมณ์ร่วม เสน่ห์ในรูปแบบของ
พอร์ตเทรตนี้เองทำให้ออปโป้ได้พัฒนาสมาร์ทโฟนในตระกูล OPPO Reno Series มาอย่างต่อเนื่องยาวนานสู่การเป็น “The Portrait Expert” ตัวจริง โดย OPPO Reno7 Series 5G รุ่นล่าสุดนี้ ได้ก้าวข้ามไปอีกขั้นเพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายวิดีโอและภาพ
พอร์ตเทรตระดับมืออาชีพได้เสมือนกล้อง DSLR ใช้งานง่าย พร้อมอัปเกรดฟีเจอร์ใหม่ๆ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตให้เป็นงานศิลปะที่สวยงาม 

ภายในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Series 5G ได้รับเกียรติจากมืออาชีพด้านภาพพอร์ตเทรตตัวจริง อย่าง บอส-นฤเบศ กูโน ผู้กำกับซีรีส์ชื่อดังที่มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกถึงโปรเจกต์ภาพยนตร์สั้นเรื่องใหม่ล่าสุดที่ได้ใช้ OPPO Reno7 5G เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดฉากสำคัญของเรื่องว่า “เป็นครั้งแรกของผมที่ถ่ายหนังสั้นด้วยกล้องสมาร์ทโฟน โดย OPPO Reno7 5G ได้ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมโดยเฉพาะคุณภาพของวิดีโอที่ออกมาคมชัดระดับมืออาชีพ การเบลอแสงโบเก้แบบเรียลไทม์ในขณะที่ถ่ายทำ ทำให้เราสามารถกำกับภาพได้ตามอารมณ์ที่วางไว้ อีกทั้งตัวเครื่องที่บางเฉียบและน้ำหนักเบาทำให้ OPPO Reno7 5G กลายเป็นกล้องระดับโปรคู่ใจที่สามารถพกไปเก็บช็อตวิดีโอสวยๆ เพื่อใช้ในการทำงานได้ทุกวัน และไม่อยากให้พลาดกันสำหรับโปรเจกต์ภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้จะพิเศษมากๆ เป็นเรื่องราวอันน่าประทับใจระหว่างความสัมพันธ์ และความฝันของสองพี่น้อง รับบทโดย ‘อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง’ และ ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ กับการทำตามความฝันและได้เป็นตัวเองที่ดีกว่าเดิม อยากให้ติดตามพร้อมกันในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ บนช่องทางโซเชียลมีเดียของ OPPO Thailand”

ด้าน ปอนด์-อดิศร รัศมีรณชัย ช่างภาพตัวท็อปแห่งวงการแฟชั่น แชร์เทคนิคการถ่ายภาพพอร์ตเทรตว่า “ภาพพอร์ตเทรตคือภาพที่เน้นตัวบุคคล ดังนั้นตัวบุคคลที่เป็นแบบจะต้องโดดเด่นที่สุด สิ่งที่สำคัญที่สุดคือแสงเงา สายตา และการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของบุคคลในภาพที่จะต้องสื่อสารได้ โดยช่างภาพมีหน้าที่คอยสังเกตและเก็บโมเมนต์นั้นให้ทัน โดยให้บรรยากาศพื้นหลังโดยรอบช่วยเสริมอารมณ์ของคนในภาพให้เด่นชัดและสวยงามมากขึ้น สำหรับผมในฐานะช่างภาพด้านแฟชั่นและพอร์ตเทรตถือเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากที่สามารถถ่ายด้วย OPPO Reno7 5G ได้เช่นกัน ด้วยฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตที่ได้รับการอัปเกรด ไม่ว่าจะเป็น Bokeh Flare Portrait Video มอบเอฟเฟ็กต์ระยะชัดลึกในการถ่ายวิดีโอเสมือนกล้อง DSLR ที่มีรูรับแสงขนาดใหญ่ และ Portrait Mode ใหม่ทำให้สามารถปรับดวงไฟโบเก้ในฉากหลังตามขนาด สี และความสว่างในระยะที่แตกต่างกันได้ตามต้องการ รวมถึงยังสามารถปรับสภาพผิวและโทนสีผิวของตัวแบบได้ให้สวยงามเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะถ่ายในสภาพแสงแบบไหน”

OPPO Reno7 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตได้ดีที่สุด เปิดตัวพร้อมกัน 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno7 5G มาพร้อม AI 3 กล้องหลัง ความละเอียด 64MP+8MP+2MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP ส่วน OPPO Reno7 Pro 5G มาพร้อมเซ็นเซอร์ภาพระดับแฟล็กชิพถึง 2 ตัวทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ได้แก่ Sony IMX709 และ Sony IMX766 ที่ OPPO ได้สร้างร่วมกับ Sony เพื่อเป็นรากฐานในการสร้างประสบการณ์การถ่ายวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตที่สมบูรณ์แบบ โดยกล้องหลังมีความละเอียด 50MP+8MP+2MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP มาพร้อมกับ Orbit Breathing Light ล้อมรอบบริเวณกล้องฝาหลัง จะเปล่งประกายเมื่อมีสายเรียกเข้า แจ้งเตือน หรือในระหว่างการชาร์จ 

โดยทั้ง 2 รุ่นมาในรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงามด้วยเทคนิค OPPO Glow อันเป็นเอกสิทธิ์จาก OPPO และได้รับการต่อยอดความงดงามไปอีกขั้นกับครั้งแรกในอุตสาหกรรม โดยตัวเครื่องสีฟ้า Startrails Blue ได้ใช้เทคโนโลยี Laser Direct Imaging (LDI) ในการแกะสลักฝาหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเส้นแสงของฝนดาวตก มอบเอฟเฟ็กต์ระยิบระยับเปล่งประกายด้วยสีสันไม่หยุดนิ่งราวกับสะเก็ดดาวตกนับล้านดวง ในขณะที่ตัวเครื่องสีดำ Starry Black ใน OPPO Reno7 5G ให้สีเกรเดียนท์ไล่ระดับสีดำ-น้ำเงินโดดเด่นไม่เหมือนใคร ผสานไปกับความระยิบระยับเปล่งประกาย หรือสีดำ Starlight Black ใน OPPO Reno7 Pro 5G ที่มีฝาหลังสีดำที่ตระการตาไปด้วยคริสตัลนับล้านในจักรวาลสะท้อนตัวตนอันคลาสสิคและพรีเมี่ยม ในมิติตัวเครื่องแบบ Ultra Slim Body บางเฉียบ 

จัดเต็มด้วยประสิทธิภาพครบเครื่องรองรับ 5G ล้ำสมัยด้วยขุมพลัง MediaTek Dimensity 900 5G SoC ในรุ่น OPPO Reno7 5G และ MediaTek Dimensity 1200-MAX ระดับแฟล็กชิพรุ่นล่าสุดในรุ่น OPPO Reno7 Pro 5G มาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จเร็วกับ 65W SUPERVOOCTM ชาร์จไวขั้นสุดเพียง 31 นาที สามารถชาร์จได้เต็ม 100% ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,500mAh ทั้งสองรุ่น ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน 

OPPO Reno7 Series 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตได้ดีที่สุด ตอกย้ำความเป็น The Portrait Expert ตัวจริง วางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno7 5G ราคา 16,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Startrails Blue และสีดำ Starry Black ส่วน OPPO Reno7 Pro 5G ราคา 22,990 บาท มี ให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Startrails Blue และสีดำ Starlight Black ผู้ที่สนใจสามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 18 กุมภาพันธ์ พร้อมรับโปรโมชั่นและเซ็ตของพรีเมี่ยม สำหรับผู้ที่จอง OPPO Reno7 5G รับฟรี OPPO Enco Buds และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก มูลค่ารวม 6,999 บาท และสำหรับผู้ที่จอง OPPO Reno7 Pro 5G รับฟรี OPPO Enco Air2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก มูลค่ารวม 10,499 บาท และพิเศษเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ราคาเริ่มต้นเพียง 6,990 บาทสามารถไปทดลองสัมผัสหรือเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

และเร็วๆ นี้ ออปโป้เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่น เสริมทัพ OPPO Reno7 Series 5G ให้ทุกช็อตพอร์ทเทรตสวยกว่าที่เคย โปรดรอติดตาม 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/3uFOzDB 

#OPPOReno7Series5G #ThePortraitExpert #เป็นตัวเองได้ไม่จำกัดด้วยพอร์ตเทรต