Coach เปิดตัว ‘ยุนชานยอง’ นักแสดงจากซีรีส์ดัง ‘All of Us Are Dead’ ในฐานะแบรนด์แอมฯ คนแรกของ Coach Korea!

Coach เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Coach Korea! ดึงยุนชานยอง (Yoon Chan-young) นักแสดงคลื่นลูกใหม่ที่ครองพื้นที่สื่อทั้งในและนอกประเทศ ในบทบาทสุดท้าทายจากซีรีส์ “All Of Us Are Dead” ทาง Netflix โดยนักแสดงยุนชานยองจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของหลากหลายแคมเปญที่กำลังจะเกิดขึ้นของ Coach ในซีซั่นสปริงปีนี้เป็นต้นไป!

ประกาศเปิดตัวนักแสดงชายชาวเกาหลีใต้ ยุนชานยอง (Yoon Chan-young) ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Coach Korea ที่จะเข้ามามีบทบาทร่วมกับ Coach ในคอลเลคชั่นต่างๆ ประเดิมด้วยภาพแคมเปญแรกจากคอลเลคชั่น Spring 2022! โดยการร่วมงานกันในครั้งนี้เรียกได้ว่านักแสดงยุนชานยองเป็นชาวเกาหลีคนแรกที่ได้ร่วมงานกับ Coach ในฐานะ Coach Korea Ambassador ไลน์สินค้าประเภทกระเป๋า เสื้อผ้า และรองเท้า 

โดยยุนชานยองกล่าวถึงความตืนเต้นสำหรับก้าวต่อไปของเขาว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ Coach และสจ๊วต วีเวอร์ส (Stuart Vevers) ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งคาแรคเตอร์ของ Coach ก็เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผมมากๆ” 

เกี่ยวกับ Coach

Coach เป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่โดดเด่นในเรื่องเครื่องหนัง, เครื่องแต่งกาย, รองเท้า, น้ำหอม, แว่นตา และ แอกเซสซอรีไลฟ์สไตล์อันหลากหลายที่มีความหรูหราแบบสมัยใหม่  โดย Coach ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1941 และมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในเรื่องงานฝีมือที่มีคุณภาพ ที่แสดงถึงความมั่นใจในแบบฉบับของมหานครนิวยอร์ก งานออกแบบของแบรนด์นั้นเกิดจากวิสัยทัศน์อันทันสมัย เปลี่ยนภาพความหรูหราให้เข้ากับปัจจุบัน แต่ยังคงไว้ซึ่งความน่าเชื่อถือ และนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Coach สินค้าของ Coach นั้นมีวางจำหน่ายใน 55 ประเทศทั่วโลก ผ่านทางเครือข่ายของร้านค้าที่ดำเนินการโดยตรง, ร้านค้าปลีก, การขายให้กับลูกค้าขายส่ง, ผ่านผู้จัดจำหน่ายรายย่อย และช่องทางออนไลน์ผ่าน coach.com

Coach เป็นแบรนด์หนึ่งภายใต้บริษัท Tapestry, Inc. โดยบริษัท Tapestry ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กภายใต้สัญลักษณ์ TPR

#CoachNY