สุดซึ้ง!! มิตรภาพที่แท้จริง ‘โม อมีนา’ ทำเต็มที่ทุกวันเพื่อส่ง ‘แตงโม’ สู่อ้อมกอดของพระเจ้า ลั่น! เป็นไปได้ให้เอายอดฟอลกลับไป แล้วเอาพี่สาวคืนมา

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะเป็นทั้งมิตรภาพแท้จริง และน้องสาวที่รักพี่สาวแตงโมเป็นอย่างมาก สำหรับ ‘โม อมีนา’ ที่หลังจากเจ้าตัวได้เต็มที่ในการจัดงานไว้อาลัยส่งพี่สาวสุดที่รัก ‘แตงโม นิดา’ ตลอดเวลา 3 วันที่ผ่านมา ล่าสุด หลังจบงานโมได้ร่ำไห้ระลึกถึงพี่สาวด้วยความอาลัย พร้อมเผยความรู้สึก

โดยหลายๆคนที่ได้ไปร่วมงานพิธีไว้อาลัยของแตงโม หรือได้เห็นไลฟ์สดต่างๆ ก็จะเห็นได้ว่าสาวโม อมีนา ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และดีที่สุดด้วยความตั้งใจให้พี่สาวสุดที่รัก รวมถึงเจ้าตัวยังวิ่งดูแลรับแขกภายในงานตลอดทั้ง 3 วันด้วยตัวเองอย่างเต็มที่อีกด้วย ซึ่งถือเป็นภาพที่ควรได้รับคำชื่นชมอย่างที่สุด เรียกได้ว่านี่คือความรักที่แท้จริงจากมิตาแท้ของสาวแตงโมอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้

อย่างไรก็ตามหลังจากจบงานคนที่รักแตงโม ก็ได้ไปรวมตัวกันที่บ้านของ ‘เอ ศุภชัย’ ไม่ว่าจะเป็น ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ หรือ ‘โม อมีนา’ เองก็ตาม อีกทั้งสาวโม อมีนาเองก็ได้พูดขอบคุณทุกคนที่ช่วยทำให้งานทุกอย่างออกมาสวย และผ่านไปด้วยดี เพราะทุกคนทำด้วยใจจริงๆ เพื่อครั้งสุดท้ายให้แตงโม คนที่ทุกคนรัก แถมสาวโม อมีนา ยังบอกอีกว่า ถ้าเป็นไปได้อยากเอายอดคนติดตามที่เพิ่มขึ้นกลับไป แล้วเอาพี่สาวของตนคืนมา