“มิกซ์” พลิกคาแรคเตอร์หนุ่มปากร้าย ลงเล่นซีรีส์ “พินัยกรรมกามเทพ” รับบทยากและท้าทาย

เป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงของนักแสดงวัยรุ่นสุดปัง “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” ที่เรียกว่ายากและท้าทายสุดๆ กับการพลิกคาแรคเตอร์ใหม่ครั้งสำคัญในชีวิต กับบทบาทของ “วิน” เจ้าของฟาร์มวโรดม จอมบงการ ที่ปากร้าย มุทะลุ และเป็นคนเจ้าอารมณ์สุดๆ ในซีรีส์โรแมนติกดราม่าแฟนตาซี “พินัยกรรมกามเทพ” จาก GMMTV” ทำเอาเจ้าตัวต้องทำการบ้านอย่างหนัก เรียนรู้ตัวแสดงและสวมคาแรคเตอร์ในเรื่องให้ออกมาสมจริงที่สุด จนแฟนๆ ทั้งโซเชียลอินกันยกใหญ่เลยทีเดียว

 “มิกซ์” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสได้กลับมาเล่นคู่กับ ‘พี่เอิร์ท-พิรพัฒน์’ อีกครั้ง เป็นการทำงานที่ดีมากเพราะเราก็รู้จักกันมานาน ทำให้ไม่ต้องปรับจูนอะไรกันเยอะเหมือนเรื่องแรกที่เล่นด้วยกัน เวลาเข้าซีนคู่กันก็ไหลลื่นสุดๆ ซึ่งในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ‘วิน’ เจ้าของฟาร์มวโรดม จอมบงการ ที่ปากจัด ปากร้าย มุทะลุ และเป็นคนเจ้าอารมณ์สุดๆ แถมเอาแต่ใจตัวเอง ขี้งอน ขี้โมโห แล้วก็จะอารมณ์ขึ้นตลอดเวลาทุกครั้งที่โกรธและพูดเร็วด้วย ผมก็เลยต้องใช้พลังในการแสดงอารมณ์เยอะ ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ที่ค่อนข้างจะเล่นยากและท้าทายผมมากๆ แถมยังต้องมาเล่นเป็นวิญญาณในร่างน้องสาวชื่อ ‘ลิน’ รับบทโดย ‘พี่แจน-พลอยชมพู’ ซึ่งผมก็ต้องใช้จินตนาการในการคิดสูงมาก ต้องเล่นเป็นสองตัวแสดงทั้งในบทบาทของผมเองและบทบาทของพี่แจนด้วย แต่ผมก็ตั้งใจทุ่มเทมากๆ เรียนรู้ไปกับตัวแสดงและเข้าใจตัวแสดงให้มากขึ้น การมาเล่นเรื่องนี้ทำให้ผมโตขึ้นและพัฒนาฝีมือการแสดงด้วยครับ โดยได้ ‘พี่กอล์ฟ ผู้กำกับฯ’ (สกล วงษ์สินธุ์วิเสส) ที่คอยช่วยสอนทริคการแสดงต่างๆ และแนะนำผมตลอด ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันเป็นเรื่องที่สองแล้ว ส่วน ‘พี่แจน’ ตอนแรกก็รู้สึกเกร็งๆ แต่พอได้ร่วมงานกันก็สนิทกัน คลิกกันไวมาก เพราะเราทั้งคู่มีอะไรคล้ายๆ กันหลายอย่าง ทำงานด้วยกันเลยง่ายมากๆ ครับ และสุดท้ายผมก็ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจผมและชื่นชอบในคาแรคเตอร์ ‘วิน’ มากๆ นะครับ ยังไงผมก็ฝากติดตามชมซีรีส์ ‘พินัยกรรมกามเทพ’ กันเยอะๆ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “พินัยกรรมกามเทพ Cupid’s Last Wish” ตอนใหม่ ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 18.00 น. สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/ gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV