เตรียมตัวให้พร้อม!! ต้อนรับเปิดเทอมปีการศึกษาใหม่ กับภาพยนตร์สุดหลอนในรั่วมหาวิทยาลัย “เทอมสองสยองขวัญ”

จาก “รุ่น” สู่ “รุ่น”
จาก “คณะ” สู่ “คณะ”
จาก “มหา’ลัย” สู่ “มหา’ลัย”

ต้อนรับปีการศึกษาใหม่.. กับภาพยนตร์สุดหลอน “เทอมสองสยองขวัญ” ภาพยนตร์ที่จะพาทุกคนเข้าไปอยู่ในทุกตำนานความสยองของมหาวิทยาลัย จากเรื่องเล่าสยองขวัญที่เล่าต่อกันมา สู่การฉายบนจอภาพยนตร์ จะระทึกขวัญแค่ไหน เตรียมรับชมพร้อมกัน 24 มีนาคมนี้

กิต : “หวยงวดหน้าออกอะไร” “ตายไปจะต้องเอาอะไรไปด้วย” “ยากตรงที่ต้องแสดงนี่แหละครับ” “เชื่อเรื่องผี 300%” “คอมพลีทชีวิตไปอีก 1 มิชชั่น”

มิวสิค : “เสียงหนูน่ารัก” “เรื่องแรกที่ไม่ได้แสดงกับ BNK48” “ยากตรงที่เป็นการแสดงกับสิ่งที่มองไม่เห็น” “กลัวผี 400%”

นาน่า : “ผีหอบ” “พอมันฉายจอใหญ่ เลยต้องเก็บดีเทลเยอะมาก” “เป็นภาพยนตร์เรื่องแรก” “ได้ก้าวไปอีกเลเวลหนึ่งของการเป็นนักแสดง”

กิต: รู้สึกครับ เเล้วรู้สึกว่าคอมพลีทในชีวิตไปอีกหนึ่งมิทชั่น คือได้แสดงภายนตร์ถึงจะไม่ได้รับบทกลัวมากมายขนาดนั้น เน้นกวนๆเเต่ก็ดีใจที่ได้ถูกรับเลือกให้มามีส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ

กิต:ดีใจที่ได้เจอเจมส์ครับ ไม่เคยเจอเพิ่งเคยเจอกัน

มิวสิค:ก็รู้สึกดีใจค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งบอกเล่าตำนานที่หลายๆคนได้ยินมา รู้สึกว่าเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่ๆเพิ่มขึ้น กับคนใหม่ๆ รวมไปถึงทีมงานที่เก่งๆ รู้สึกดีใจมากๆ แล้วก็อยากให้แฟนคลับติดตามภาพยตร์เรื่องนี้ด้วยค่ะ

นาน่า: หนูก็รู้สึกดีใจเหมือนกันค่ะ รู้สึกว่านี่เป็นภาพยนตร์เรื่องเเรกเลย เหมือนว่าเราได้ก้าวไปอีกเรเวลหนึ่งของการเป็นนักแสดงของเรา ก็เลยรู้สึกว่าพอมันเป็นภายนตร์ผีก็ดีใจที่เหมือนเรามีโอกาสได้มาเล่นตรงนี้ เเล้วก็ได้เล่นกับพี่เจมส์ด้วย ก็ไม่ได้เจอพี่เจมส์นานเเล้ว