ต้อนรับซัมเมอร์ 2022 พร้อมเอาใจสายวอเตอร์ สปอร์ต ด้วย Sperry Water Strider สมาชิกใหม่จากสเปอร์รี่สปอร์ต

สเปอร์รี่ (Sperry) ส่ง Water Strider หนึ่งในรองเท้าจากคอลเล็กชันสเปอร์รี่สปอร์ต รองเท้า All-Purpose Water  ที่ผ่านการทดสอบและออกแบบร่วมกับนักกีฬา ทำให้รองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าที่พร้อมรับทุกกิจกรรมสำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ของคุณ ซึ่งการเปิดตัวในครั้งนี้เปรียบเสมือนการได้กลับไปยังจุดเริ่มต้นของแบรนด์ในปี 1935 โดยเป็นแบรนด์ที่มีต้นกำเนิดจากท้องทะเล พร้อมส่งต่อประวัติศาสตร์อันยาวนานและนวัตกรรมของแบรนด์ผ่านคอลเล็กชันครั้งนี้อีกด้วย

Water Strider รองเท้าที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายบนผืนน้ำและมีความทนทานดีเยี่ยมเพราะผลิตจากยาง EVA คุณภาพสูง เบาสบาย รวมถึงไม่ทำให้เกิดรอย สามารถดูแลรักษาได้อย่างง่ายดาย 

และให้คุณมั่นใจถึงประสิทธิภาพในการสวมใส่ได้มากยิ่งขึ้น กับขนาดและรูปทรงที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อโอบรับรูปเท้าของคุณ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Adaptive Wave Siping™ ระบบควบคุมการยึดเกาะในแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของสเปอร์รี่และพื้นรองเท้าชั้นกลางที่ป้องกันการสั่นสะเทือนและเสริมการกันกระแทกอีกด้วย

WATER STRIDER สี Navy และ สี Orange ราคา 2,350 บาท  (สำหรับผู้ชาย)

WATER STRIDER CORE สี LAVENDER และ สี Navy ราคา 2,350 บาท   (สำหรับผู้หญิง)

Katherine Cousins ประธานกรรมการแบรนด์สเปอร์รี่ กล่าวว่า “สเปอร์รี่ได้ผลิตรองเท้าเพื่อรองรับกิจกรรมทางน้ำมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ในปี 1935 และการเปิดตัวคอลเล็กชันสเปอร์รี่สปอร์ตครั้งนี้เราตั้งใจที่จะเป็นหนึ่งในผู้นำด้านรองเท้าสำหรับกีฬาทางน้ำโดยเฉพาะ จึงทำให้รองเท้าในคอลเล็กชันนี้เป็นหนึ่งในรองเท้าที่มีนวัตกรรมและประสิทธิภาพในการสวมใส่ได้สูงที่สุดรุ่นนึงที่เราเคยผลิตมา และรองเท้าในคอลเล็กชันนี้สามารถรองรับกิจกรรมได้ทุกระดับและหลากหลาย เพราะสเปอร์รี่สปอร์ตมีแนวคิดในการออกแบบว่า ‘Serious design for serious fun’”

สัมผัสและจับจองรองเท้าคู่ที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนเพื่อให้พร้อมผจญภัยได้ได้แล้ว 18 มีนาคมนี้ ที่หน้าร้าน Sperry ทุกสาขาและทางออนไลน์ที่ เว็บไซต์ www.sperry.co.th   

เกี่ยวกับสเปอร์รี่
สเปอร์รี่ก่อตั้งขึ้นในปี 1935 โดย พอล สเปอร์รี่ (Paul Sperry) ผู้เป็นทั้งนักกะลาสี นักประดิษฐ์ และนักสำรวจ จากการสร้างสรรค์รองเท้า Boat shoes เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ไม่เพียงแต่สืบสานการออกแบบความสบายที่สะท้อนกับผู้คนในแต่ละยุคสมัย แต่รวมทั้งนำเสนอคอลเล็กชันสำหรับทั้งผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก รวมถึงผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ ซึ่งสเปอร์รี่นั้นให้ความสำคัญกับทุกคนในทุกเพศ ทุกวัย ทุกสไตล์ ไปจนถึงสถานที่ต่างๆ โดยจัดจำหน่ายสินค้าทั่วโลก ทั้งในอเมริกาเหนือ เอเชีย ยุโรป และละตินอเมริกา รวมถึงในเว็บไซต์ www.sperry.com 

พบกับ Sperry Water Strider และ Sperry รุ่นคลาสสิค ได้ที่:

Siam Paragon Men ชั้น 2, Central Chidlom Men ชั้น 4, The Emporium Men ชั้น 2, EmQuartier ชั้น 2, Central Plaza Pinklao ชั้น 2, Central Plaza Ladprao ชั้น 2, Central Rama 9 (Robinson) ชั้น B, Central World (Zen) ชั้น 5, Siam Discovery ชั้น 1, Siam Takashimaya ชั้น 2-3, CentralFestival Phuket ชั้น 3, Central Patong ชั้น 3, Central Festival Chiangmai ชั้น 3, ร้าน IKON Siam Square One ชั้น 2, ร้าน IKON Central Bangna ชั้น 1, ร้าน IKON Future Park Rangsit ชั้น 2 

หรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง Line Official Account : @sperrythailand และ Lazada : lazada.co.th/shop/sperry-thailand-official/ 

Social Caption 1:

ต้อนรับซัมเมอร์กับ 2022 กับ Sperry Water Strider รองเท้าจากคอลเล็กชันสเปอร์รี่สปอร์ต อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยซัพพอร์ตทุกการเคลื่อนไหวพร้อมลุยทุกกิจกรรม และสวมใส่สบายด้วยดีไซน์ที่คิดมาแล้วเพื่อคุณ รับรองว่าคู่นี้คือรองเท้าที่สาย Water Sport ห้ามพลาด

@sperrythailand #divein #sperrysport #sperrystyle 

Social Caption 2:

Sperry ส่งรองเท้า All-purpose Water เอาใจสาย Water sport คู่นี้ทั้งทน ทั้งสบาย เพราะผลิตจากยาง EVA ที่ทั้งเบาและนุ่ม มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยในการยึดเกาะได้อย่างดีเยี่ยม ซัมเมอร์นี้บอกเลยว่าลุยแค่ไหนก็รอด

@sperrythailand #divein #sperrysport #sperrystyle