ทีป็อปแมนคัมแบ็ค! ปล่อยผลงานมาสเตอร์พีซ “เพียงหนึ่งครั้ง” แทนคำอ้อนวอนจาก Txrbo (เทอร์โบ) และ PUN (ปัน)

กลับมาอีกครั้งสำหรับ ‘T-POP Man’ อย่าง Txrbo (เทอร์โบ) – นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน ศิลปินหนุ่มมากความสามารถผู้มีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ผสมผสานเมโลดี้เพลงไทยยุคเก่า ถ่ายทอดผ่านเนื้อเพลงที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน บนซาวด์ดนตรีที่แปลกใหม่ จนเกิดเป็นแนวเพลง T-POP ในแบบฉบับของ Txrbo (เทอร์โบ) เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง น้ำลาย และ เจ้าความรัก โดยครั้งนี้ได้ดึงศิลปินรุ่นน้องจากค่าย High Cloud Entertainment อย่าง PUN (ปัน) – สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม ศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดแห่งยุคมาร่วมผลิตผลงานมาสเตอร์พีซด้วยกันเป็นครั้งแรก

เพียงหนึ่งครั้ง – ซิงเกิลลำดับที่สามของ Txrbo (เทอร์โบ) เพลง “เพียงหนึ่งครั้ง” ซิงเกิลลำดับที่สามที่มาพร้อมเรื่องราวความรักที่ต้องอ้อนวอนขอโอกาสและความเชื่อใจอีกเพียงหนึ่งครั้ง ซึ่งได้ PUN (ปัน) – สรณวรรธ เข้ามาร่วมสอดประสานทำให้เพลงนี้ดูสากลและทันสมัยมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญเพลงนี้ยังได้ NINO โปรดิวเซอร์มือทองมาช่วยดูแลให้เพลงนี้กลมกล่อมเช่นเคย

สามารถฟังเพลง “เพียงหนึ่งครั้ง (The Shepherd Boy)” ได้แล้ววันนี้ทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม หรือคลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง “Txrbo Ft. PUN – เพียงหนึ่งครั้ง (The Shepherd Boy)” ได้ที่ https://youtu.be/bkCBOjpGd-w 

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Youtube : High Cloud Entertainment

Facebook : High Cloud Entertainment

Instagram : High Cloud Entertainment

Twitter : High Cloud Entertainment

TikTok : High Cloud Entertainment