ปังไม่หยุด!! มอบความน่ารักเอาใจแฟนๆ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ส่งซิงเกิลใหม่ “ยอมทั้งใจ” พร้อมพา #ยอมทั้งใจMV พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มาแรง มีเสน่ห์และมากความสามารถสุดๆ สำหรับ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงสุดฮอต เล่นดนตรีเก่ง ก็ยังจะร้องเพลงเพราะอีก ช่วงที่ผ่านมาเชื่อว่าแฟนๆก็คงจะได้ฟังเพลงของหนุ่มไบร์ทที่เจ้าตัวได้ปล่อยออกมาอย่างมากมายกันแล้วอย่างแน่นอน แต่ล่าสุด หนุ่มไบร์ทได้เอาใจแฟนๆอีกครั้ง เดียวซิงเกิลใหม่ที่พึ่งปล่อยออกมาให้ได้ฟังกัน อย่าง “ยอมทั้งใจ” แถมยังได้นางเอกสาวสวย ‘เบลล่า ราณี’ มาร่วมเล่นเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอกับหนุ่มไบร์ทด้วย

ซึ่งพอมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของหนุ่มไบร์ทได้ปล่อยออกมา ก็ทำเอาแฟนคลับต่างวี๊ดในความน่ารักสดใสของมิวสิควิดีโอ และชื่นชอบในเสียงร้องที่ละมุนของไบร์ทกันเป็นอย่างมาก แถมยังเอ็นดู Background Vocals ของเพลงนี้ด้วย เพราะลูกสาวขนนุ่มสุดน่ารักของหนุ่มไบร์ท อย่าง ‘อาเม่ะ AME’ คือ Background Vocals นั่นเอง จนทำให้เกิด #ยอมทั้งใจMV ในทวิตเตอร์ขึ้น งานนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นกระแสจนแฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันไปเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าถ้าใครยังไม่ได้ไปดูความน่ารักในมิวสิควิดีโอเพลงยอมทั้งใจ และฟังเสียงที่ละมุนของไบร์ทต้องรีบพุ่งไปฟังกันเลยทีเดียว แล้วเชื่อว่าทุกคนจะต้องยิ้มตามไปกลับเพลง เพราะนอกจากเพลงจะน่ารักแล้ว นางเอก MV อย่างพี่เบลล่าก็สวยสดใสน่ารักมากเช่นกัน