ฮอตเกินต้าน!! แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ‘ซี-นุนิว’ พา “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” พุ่งสู่ 100 ล้านวิว

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์วายที่มากระแสดีไม่มีตกมาแรงแซงทุกโค้งเลยก็ว่าได้ สำหรับ ‘นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ CutiePie Series’ เพราะทำเอาแฟนๆหลายคนโดนตกเข้าด้อมไปเป็นสาววายกันเป็นยกใหญ่ แถมทุกครั้งที่ซีรีส์ออกอากาศ หรือมีการปั่นเทรนด์ ก็เป็นต้องขึ้นเทรนด์ตลอด ด้วยความที่เคมีของเหล่านักแสดงน่ารักชวนฟินจิ้นสุดๆ อีกทั้งเนื้อเรื่องก็น่าติดตาม ล่าสุด ซีรีส์ก็ได้เดินทางมาถึง EP.8 ซึ่งมาเกินครึ่งทางแล้ว แถมตอนนี้ซีรีส์ก็มียอดวิวพุ่งเข้าสู่ 100 ล้านวิว ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักซีรีส์วายสุดฟิน อย่าง “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ CutiePie Series” ที่ทำเอาแฟนๆหลายคนตกหลุกรักตัวละคร หนูเกื้อ เฮียเหลียน เฮียอี้ คนเดียว ศีลเสมอ และเหนือ เป็นอย่างมาก เพราะด้วยเคมีความเรียลที่เข้ากันของนักแสดง เนื้อเรื่องที่สุดฟิน และเพลงซีรีส์ที่เพราะมากๆหลายเพลง ต้องบอกเลยว่านักแสดง ทีมงาน นักเขียน รวมถึงผู้กำกับของซีรีส์เรื่องนี้ ต่างทุ่มเทสร้างผลงานเป็นอย่างมาก เพื่อให้แฟนๆได้รับชมกัน โดยผลที่ออกมาก็ถือว่าดีเกินคาดมาก เพราะตอนนี้ซีรีส์ก็ได้มียอดคนดูพุ่งแตะ 100 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ซีรีส์จะยังออนไม่จบก็ตาม เอาเป็นว่าปังเกินต้านสุดๆ

เรียกได้ว่าเรื่องราวในซีรีส์ตอนนี้กำลังเข้มข้น น่าติดตามเลยทีเดียว แถมยังเดินทางมาเกินครึ่งทางแล้ว ใครที่ยังพลาดไม่ได้ดูซีรีส์นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ต้องพุ่งตัวไปดูแล้วนะ บอกเลยว่าถ้าได้ดูแล้วจะติดใจจนมูฟออนไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะมันดีมากจริงๆ