แฟนคลับไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก! กับโปรเจ็คพิเศษ ต้อนรับ “หัวหน้าฮง” คิมซอนโฮ มาไทย ที่หน้าจอ digital interactive ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย the panOramix @centralwOrld และเซ็นทรัลอีก 7 แห่งทั่วประเทศ

รวมภาพบรรยากาศสุดประทับใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งแรก! เมื่อแฟนคลับไทยหัวใจเกาหลีรวมตัวกันเฉพาะกิจขึ้นรูป คิมซอนโฮ หรือ หัวหน้าฮงที่คนไทยรู้จักกันดีจากซีรี่ย์ดัง Hometown cha-cha-cha เพื่อต้อนรับพระเอกในดวงใจของพวกเค้า บนจอยักษ์หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งจอนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเป็นที่รู้กันดีว่า จอ the panOramix @centralwOrld คือจอยักษ์ Digital interactive ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และเป็นจุดแลนมาร์กยอดฮิตที่บรรดาแฟนคลับศิลปิน และคู่รักคนดังเคยสร้างโมเม้นท์เซอร์ไพรส์กันมาแล้วทั้งนั้น  

ใครไม่อยากพลาดโมเม้นท์สุดพิเศษนี้ รีบมาเซลฟี่กับคิมซอนโฮได้ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายนนี้ เท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถพบโปรเจ็คนี้ได้ในจอ digital ทั่วศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งด้านนอกด้านใน และที่เซ็นทรัลอีก 7 สาขา ทั้งมหาชัย, โคราช, พระราม 3, ปิ่นเกล้า, ลาดพร้าว, ภูเก็ต และศาลายา ปังกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ถ้าจะให้ดี เก็บให้ครบ 8 จุดไปเลยค่ะสาว แล้วพบกันนะ

ชมคลิปได้ที่นี่เลย คลิก https://fb.watch/cqq8NNBnFN/

#centralwOrld

#thepanOramix

#kimseonho #김선호 

#หัวหน้าฮง 

ขอบคุณภาพจากเพจ We_AjummaThailand for KSH