ฟินกันจุกๆ เที่ยงวันยันสี่ทุ่ม เมื่อเจมส์ หนังหน้าโรง จับมือกับ Myfun เนรมิต บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว เป็นเทศกาลงานวัด “ Idol Fan Fest” รวมไอดอลกว่า 200 ชีวิต ทั้งสายซีรีส์ และ T-POP โชว์จัดเต็ม บนเวที พร้อมเล่นซุ้มเกมส์งานวัด กับเหล่าแฟนคลับ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา !!!!

จัดงานใหญ่กันมา 2 ปีแล้ว สำหรับหนังหน้าโรง และปีนี้สุดพิเศษ เพราะ เจมส์-หนังหน้าโรง และ Myfun ได้เนรมิตร บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว เป็น “ Idol Fan Fest” ในธีมงานวัด ที่ไม่ใช่งานวัดธรรมดา เพราะเป็นงานวัดที่รวมศิลปินดารา และ influencer กว่า 200 ชีวิต มาขึ้นโชว์บนเวที และร่วมเล่นเกมส์กับแฟนๆ ที่ซุ้มเกมส์ไอดอล ไม่ว่าจะเป็น ตักไข่ไอดอล, Bingo, ไอดอลตกน้ำ, ฟิน ฮา ปากะป๋อง และอื่นๆ อีกกว่า 10 ซุ้ม รวมถึงให้แฟนๆ ได้ช้อปปิ้งซื้อ สินค้าจากศิลปิน ในโซนตลาดนัดไอดอล เรียกว่า สนุกสนาน และฟินกันทั้งงาน เพราะมางานเดียว เจอศิลปิน กันแบบ จุกๆ ไปเลย

เปิดฮอลล์ 11:00 น. เหล่าแฟนๆ ก็ต่อแถวกันเข้างาน ทั้งเข้ามาจับจองพื้นที่หน้าเวที และเดินเลือกซื้อสินค้าจากซุ้มศิลปิน ซึ่งซุ้มที่คนแน่นตั้งแต่เปิดร้านเลย ก็คงจะไม่พ้นซุ้ม“ก่อนสามสิบ” ที่มี “จี สุภัทร” มายืนขายของต้อนรับแฟนๆ ตั้งแต่เปิดฮอลล์

ซุ้มขายของไอดอล นอกจาก“ก่อนสามสิบ” ก็ยังมี ซุ้มของ ฟลุ้ค-ณธัช ที่นำไส้อั่วมาขาย (และขายหมดก่อนที่เจ้าตัวจะมาขึ้นเวที!!) , รวมถึงซุ้มผลิตภัณฑ์ ที่ Presenter มาขายเอง อย่างซุ้มของหนุ่มก้าวหน้า กิตติภัทร แก้วเจริญและ ซุ้มของ บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย ซึ่งแน่นอนว่า น้องเปรม วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ ก็มาช่วยคนพี่ขายด้วย นอกจากนี้ยังมี ซุ้มจากทีมหนังหน้าโรง และซุ้มขายของ ของน้องๆ ศิลปินในสังกัด ของเจมส์ เองด้วย

ส่วนงานบนเวที เปิดตัวด้วย พิธีกร ฟาโรห์-ธำรงค์ คุณพิสุทธิ์ , สไปรท์-พัชร์ธีรัตน์ แหลมหลวง 2 พิธีกรมืออาชีพ ที่คุ้นเคยกับชาววาย เป็นอย่างดี และแม่งานอย่าง เจมส์ -หนังหน้าโรง แค่ 3 พิธีกรบนเวทีมาเปิดงาน ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ไม่แพ้เหล่าไอดอลเลย ซึ่งพิธีกร บนเวทีงานนี้ก็ยังมี ตอนยอน ต๊ะตอนยอน มาแตะมือเปลี่ยนด้วย เพราะการแสดงบนเวที ยาวกันไปตั้งแต่ เปิดงานจนปิดงาน แบบไม่มีพักเวที

สำหรับศิลปิน ที่ มาร่วมงาน มีทั้งมาเป็นคู่ เช่น พร้อม-มาร์ค [พร้อม ราชภัทร วรสาร กับ มาร์ค ศิวัช จำลองกุล] หรือ นัท-แปลน [นัท ศุภณัฐ เลาหะพานิช กับ แปลน ธนวัฒน์ คูสุวรรณ] , จา-เฟริสท์ [จา พชร สวนศรี ควงคู่มากับ เฟริสท์ ฉลองรัฐ นอบสำโรง] และ เลโอ-ไต๋ [ เลโอ พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์ กับ ไต๋ ธนภัทร ขจรชัยกุล] , BENZALERT x FOLKTAGRAM [เบนซ์ ณัฐพงศ์ ผาทอง และ โฟล์ค ฐิติพัฒน์ จันทร์แก้ว] แต่ละคู่ ขนโชว์ ทั้งสนุกสนาน ทั้งหวาน ทั้งแซ่บ เรียกว่า ฟินทุกคู่ กันแบบ 100% ไม่มีแผ่ว

มาเป็นวง อย่าง 4MIX , Pixxie, Pretzelle, ศิลปินเกาหลี Aoora / changha ,Trainee Cm​ Cafe​, CASTELLA​ CMJ​, Trainee CMJ​, Melonpan​, JJellyJelly, Choupinette , Mook Kidcat Mai, ahchoo, Iwish, Sweater Weather, OTA & ROOKIES TRAINEE 2022 ซึ่งแม้จะเป็นเวทีงานวัด ทุกศิลปิน ก็ขนเพลงมาจัดเต็ม โชว์ ทั้งร้องทั้งเต้น ไม่แพ้คอนเสริต์ ไหนๆ ขาดแค่คล้องพวงมาลัย เท่านั้น !!

มากันทั้งซีรีส์ เช่น โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ – ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร กับเพื่อนๆ นักแสดงจากซีรีส์ Love At 9 Oh! My Sunshine Night , เหล่ามาเฟีย จากซีรีส์ KinnPorshe The Series, นักแสดงจาก You Are My Sky , นักแสดงจากซีรีส์ Till The World End รักกันวันโลกแตก, นักแสดงจากซีรีส์ Ghost host Ghost house, นักแสดงจากซีรีส์ Boyband The Series, นักแสดงจากซีรีส์ Meow Ears Up น้องเหมียวในห้องผม, , นักแสดงจากซีรีส์ Heart by Heart the series, นักแสดงจากซีรีส์ตรวนธรณี ,ปิ๊ง-บิ๊กบอส จากซีรี่ส์ Partner in crime , นักแสดงจากซีรีส์ รักวุ่นวายนายรสแซ่บ , นักแสดงจากซีรีส์ ทฤษฎีรัก

เรียกได้ว่า แต่ละเรื่อง ขนนักแสดงมากันล้นเวที ทุกเรื่อง แถมมีการแสดง และโชว์ มาให้แฟนๆ ได้ชม เปลี่ยนจากฟินหน้าจอ มาเป็นฟินหน้าเวที กันได้ที่งานนี้เลย

หรือจะมากันทั้งค่าย ทั้งสังกัด อย่าง เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ ที่มากับ น้องๆนักแสดงจากสังกัด STMD Thailand, ซี-นุนิว / แม้ก-ณฐ / ติวเตอร์-ยิม / จิมมี่-ทอมมี่ / เน็ต-เจมส์ / ป๊อบปี้ จากสังกัด DOMUNDI, เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา กับนักแสดงจากสังกัด Idol factory, น้องๆ นักแสดงจาก Wabisabi Studio , มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และ นักแสดงจากสังกัด Ultimatetroop, นักแสดงจาก Atime 26,ก้าวหน้า กิตติภัทร แก้วเจริญ และนักแสดงจากสังกัด Turbo model, นักแสดงจากสังกัด Bonny Star Thailand , นักแสดงจากสังกัด COPY A BANGKOK ทุกคน ทุกค่าย เตรียมโชว์มาเรียกเสียงกรี๊ด จากแฟนๆ แบบไม่ให้พัก จนหลายๆคน แอบสงสัยว่าเอาเวลาไหนไปซ้อมโชว์กัน ถึงจัดเต็มกันได้สุดๆ ขนาดนี้

นอกจากนี้ยังมี เหล่า influencer อย่าง ฟลุ๊ค กะล่อน, บูม ยุทธภูมิ (บูม หมูทะ) และ พิมรี่โม ที่มาร่วมสร้างสีสัน และความอลังการ ตลอดทั้งงาน

เหล่าศิลปินนักแสดง และไอดอล ไม่ได้มาร่วมโชว์ บนเวทีเท่านั้น เพราะ ทุกคน ยังเข้าซุ้ม ร่วมเล่นเกมส์ กับแฟนๆในงานอีกด้วย ซึ่งมีเหล่าแฟนๆ ผู้โชคดีได้มาเล่นเกมส์ และยังได้รับของรางวัลจากศิลปินที่ชื่นชอบ ติดไม้ ติดมือ เป็นของที่ระลึกกลับบ้านกันไปอีกมากมาย

ศิลปินก็สนุกสนาน เพราะบางคนไม่เคยได้สัมผัสบรรยากาศงานวัดกันมาก่อน หลายๆ ศิลปิน ถูกอกถูกใจ เข้าเล่นเกือบทุกซุ้มในงาน โดยซุ้มที่ได้รับความนิยม จากเหล่าศิลปิน มากที่สุด น่าจะเป็น เกมส์ปืนเลเซอร์ , ไอดอลตกน้ำ ,ตักไข่ไอดอล และ บิงโก ที่ศิลปิน และไอดอล ต่างหมุนเวียนกันเข้าออก ทั้งวัน

เรียกได้ว่า แม้งานยาวนานหลายชั่วโมง แต่เหล่าแฟนๆก็สู้ไม่ถอย เพราะได้ชมโชว์ และเล่นเกมส์กับศิลปิน แน่นๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกท่าน ที่ให้ความร่วมมือในการสวมหน้ากากอนามัยกันตลอดทั้งงาน

เก็บเกี่ยวความสนุกสนาน อิ่มเอม มันส์ และ ฟิน กลับบ้านกันถ้วนหน้า แล้วมาลุ้นกันว่าปีหน้า เจมส์และหนังหน้าโรง จะจัดงานอะไร สนุกสุดฟิน แค่ไหน แต่ที่แน่ๆ รับประกัน ความจัดเต็ม จัดใหญ่ และไม่ธรรมดา แน่นอน !!!!!

ฝากติดตามหนังหน้าโรง กันได้ที่

YouTube : หนังหน้าโรง

Twitter : @nungnarong