“ออฟ-โอบ-ท็อปแท็ป” จับมือสร้างสรรค์แฟชั่นเสื้อผ้าสุดเก๋!!! เปิดตัว Vermillion x Land of Something “Across the Universe” ดีไซน์เท่ มีเอกลักษณ์

นับเป็นครั้งแรกของการจับมือกันร่วมสร้างสรรค์แฟชั่นเสื้อผ้าสุดเก๋ ระหว่าง “Land of Something” แบรนด์เสื้อผ้าสตรีทที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว น่ารัก และมีความโดดเด่น ก่อตั้งโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสตรีท “Vermillion Clothing” ก่อตั้งโดย 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดปังอย่าง “ท็อปแท็ป-ณภัทร โชคจินดาชัย” และ “โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์” ที่ออกแบบเน้นความเรียบง่ายเป็นหลัก มาพร้อมทรงแบบ OVERSIZE สุดเท่ ที่ดึงความเป็นตัวตนผสานความน่ารักของการข้ามห้วงจักรวาลมาเจอกันของ 2 แบรนด์ เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้ สู่คอนเซ็ปต์ “Across the Universe” โดยดีไซน์ได้สวยเท่ และมีเอกลักษณ์เฉพาะสุดๆ ในงานเปิดตัว Vermillion x Land of Something “Across the Universe” ณ ลาน Atrium 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

โดยภายในงานเปิดตัว Vermillion x Land of Something “Across the Universe” ได้รับความสนใจจากแฟนๆ สายแฟชั่นอย่างมาก ซึ่งทั้ง 3 หนุ่ม “ออฟ-โอบ-ท็อปแท็ป” ก็ได้พาแฟนๆ เดินชมงาน ตลอดจนแนะนำสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า สร้อยคอ พวงกุญแจ ฯลฯ อย่างสนุกสนานและเป็นกันเองสุดๆ ทั้งยังได้ “ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร” มาเป็นพิธีกรสร้างสีสันและความสนุกสนานในงาน พร้อมด้วยเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักแสดง “เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, ปุยเมฆ-นภสร วีระยุทธวิไล, ฟลุ๊ค กวิน แคสกี้, หลุยส์-ธณวิน ธีรโพสุการ, พร้อม-ทีปกร ขวัญบุญ, นีร สุวรรณมาศ, อลีสญาฌ์ ทอย ฯลฯ” รวมถึงผู้กำกับฯ คนเก่ง “นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ” มาร่วมแสดงความยินดี นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์จากนักแสดงสุดฮอต “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” คู่จิ้นคู่ซี้หนุ่มออฟ และนักแสดงสาวสวย “มะปราง-อลิสา ขุนแขวง” หวานใจของหนุ่มโอบ ที่มาร่วมความยินดีครั้งนี้ด้วย ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่นกับโมเมนต์น่ารักๆ ของพวกเขาอย่างมาก

และงานนี้ทั้ง 3 หนุ่ม “ออฟ-โอบ-ท็อปแท็ป” ยังเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกันครั้งนี้ว่า… “พวกเราทั้งสามคนรู้จักสนิทสนมกันมานาน และหลังจากได้ทำแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองก็อยากมา Collab กัน พอสบโอกาสจึงร่วมกันแชร์ไอเดียเป็นคอนเซ็ปต์ Across the Universe ที่พวกเรานำเอกลักษณ์เฉพาะของทั้ง 2 แบรนด์ มาดีไซน์เป็นเสื้อผ้าแนวสตรีทที่ดูเท่ มีสไตล์ แต่ก็มีความน่ารักอยู่ด้วย ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ออกมาเป็นตัวคุณเองได้และสนุกไปกับการแต่งตัวในทุกๆ วันครับ”

พบกับงาน Vermillion x Land of Something “Across the Universe” ได้ตั้งแต่ วันที่ 20-24 เมษายนนี้ ณ ลาน Atrium 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ และอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IG : @vermillion.clothing และ IG : @landofsomething งานนี้สายแฟชั่นห้ามพลาดเด็ดขาด