ลุ้น “บิลลี่” จะรับได้ไหม กับความลับที่ “เซ้ง” ซ่อนเร้น!!!

ใกล้จะอวสานก็ยิ่งมีเรื่องให้พีคมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ทางช่อง 3 HD ก็มีเรื่องให้แฟนซีรีส์ต้องเอาใจช่วยความรักของ โต๊ะ (แสดงโดย เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน) และ พี่เหนือ (รับบทโดย บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด) มากขึ้น เมื่อความลับความรักที่โต๊ะเก็บซ่อนเอาไว้ ไม่ใช่ความลับอีกต่อไป!!!

ฉากนี้เป็นฉากที่ พี่เหนือ (บิลลี่-ภัทรชนน) ไปที่ห้องของ โต๊ะ (เซ้ง-วิชัย) เพื่อติวหนังสือกัน สุดท้ายก็กระหนุงกระหนิงอ้อนกันไปอ้อนกันมาเหมือนเคย ระหว่างที่โต๊ะเข้าไปอาบน้ำ พี่เหนือก็หันไปเห็นเสื้อหลายตัวที่โต๊ะนำมาต่อกันเป็นผ้าผืนใหญ่เหมือนปิดอะไรเอาไว้สักอย่าง เมื่อพี่เหนือเปิดไปถึงก็ต้องตะลึงกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า เพราะเป็นภาพของเขาในหลาย ๆ อริยาบทนับร้อยใบ ขณะที่โต๊ะที่เพิ่งจะออกมาจากห้องน้ำก็อึ้งเมื่อมาเห็นสีหน้าท่าทีของพี่เหนือ งานนี้แฟน ๆ ก็ต้องไปลุ้นกันว่าพี่เหนือจะไปต่อหรือพอแค่นี้กับความรักที่เขามีต่อโต๊ะ

บิลลี่ เผยว่า “ฉากนี้ต้องใช้อารมณ์เปลืองมาก ยอมรับว่าเหนื่อยเลยครับ เริ่มที่ผมกับเซ้งต้องอ้อนกันไปอ้อนกันมา ก็จูบกันเบา ๆ แต่ถี่นิดนึง ฉากอย่างนี้ผมชิลล์แล้วครับ จะมาหนักก็ตอนที่พี่เหนือไปเห็นความลับที่โต๊ะซ่อนเอาไว้ใต้ผ้าผืนใหญ่ซึ่งก็คือรูปของเหนือนับร้อยใบ เหนือก็เกิดอาการตกอึ้งปนเหวอกับภาพที่เห็นและหันไปมองโต๊ะเพื่อขอคำอธิบาย คือเขาทั้งตะลึงและสับสน การแสดงฉากนี้เป็นอะไรที่ยากที่สุดว่าจะต้องสื่อสารอย่างไรให้ได้ภาพตามที่พี่ชีวิน-ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ ผู้กำกับของเรื่องนี้ต้องการ ถ่ายกันอยู่ 5-6 เทคกว่าจะสื่ออารมณ์ได้ตามที่ผู้กำกับต้องการครับ ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมฉากนี้กันเยอะ ๆ รับรองว่าต้องมีคนเสียน้ำตาให้กับความรักของพี่เหนือและโต๊ะแน่นอนครับ”

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 6 พ.ค.นี้ เวลา 23.00น. ทางช่อง 3 กด 33 ,แอพพลิเคชั่น 3 Plus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL

#แอบหลงรักเดอะซีรีส์ #SCOYtheseries