Coach เปิดตัวเว็บไซต์ E-Commerce ในไทยเป็นครั้งแรก พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์ได้ทุกที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน!

Coach (โค้ช) แบรนด์ผู้นำด้านเครื่องหนังจากนิวยอร์ก เปิดตัวเว็บไซต์ E-Commerce ในไทยเป็นครั้งแรก ประเดิมด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง Spring/Summer 2022 ผ่านแคมเปญในคอนเซปต์ Home Delivery ที่ได้รับความร่วมมือจากนักแสดงและเซเลบริตี้แถวหน้าของวงการมากมาย!

นับว่าเป็นครั้งแรกของ Coach สำหรับการเปิดเว็บไซต์ E-Commerce ของตัวเองในไทยเป็นครั้งแรก ภายใต้การบริหารและจัดการโดยบริษัท Pacifica Elements Co., Ltd. ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แบรนด์ Coach อย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย (ยกเว้นสินค้าใน Duty Free) ซึ่ง Coach ประเดิมคอลเลคชั่นแรกที่วางจำหน่ายบนเว็บไซต์ E-Commerce ของตัวเองด้วยคอลเลคชั่นฤดูร้อน หรือ Spring/Summer 2022 สุดสดในคอนเซปต์ Back to the future สะท้อนกลิ่นอายความเป็นนิวยอร์ก ที่มีทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า และแอกเซสซอรี ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปแบบที่ไหนก็ได้ ผ่านเบราว์เซอร์ Thailand.coach.com 

 “การเปิดตัวเว็บไซต์ E-Commerce ครั้งแรกในไทยของเรานี้นับเป็นก้าวสำคัญที่จะได้มอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเราในการเยี่ยมชมและซื้อสินค้าได้ รวมถึงการมอบบริการการจัดส่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราทุกท่าน Campbell O’Shea รองผู้จัดการบริษัท Tapestry Southeast Asia and Oceania กล่าวทิ้งท้าย

โดยแคมเปญออนไลน์ในครั้งนี้ มาพร้อมคอนเซปต์ Home Delivery ที่ได้รับความร่วมมือจากนักแสดง เซเลบริตี้ อาทิ โบว์เมลดา สุศรี, ณิชาณัฐณิชา ดังวัฒนาวานิช, ออฟจุมพล อดุลกิตติพร, กันอรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, อาเล็กธีรเดช เมธาวรายุทธ, พลอย หอวัง, ริววชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์, วีวิโอเลต วอเทียร์ และอินฟลูอินเซอร์อีกมากมาย