Sperry เปิดตัว SeaCycled Collection ความยั่งยืนที่ส่งต่อจากท้องทะเล

สเปอร์รี่ (Sperry) เปิดตัว SeaCycled  Collection คอลเล็กชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องทะเล นำเสนอรองเท้าหลากหลายดีไซน์ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีกระบวนการผลิตที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน แต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์และความสบายยามสวมใส่ในแบบของสเปอร์รี่ พร้อมตอบโจทย์ทุกสไตล์ของคุณ

SeaCycled™Striper II CVO (2,750 บาท)

เริ่มต้นที่ SeaCycled™ Striper II CVO รองเท้าที่สายสนีกเกอร์ห้ามพลาด ไม่ว่าจะหยิบมาแมทช์กับชุดเก่งตัวไหนก็คอมพลีทสุด! ความพิเศษของสนีกเกอร์คู่นี้คือ การผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและบริเวณเชือกรองเท้าซึ่งถูกออกแบบมาโดยซ่อนปลายเชือกเอาไว้ ทำให้คุณสวมใส่ได้ง่ายโดยไม่ต้องผูกเชือกให้ยุ่งยาก เป็นอีกหนึ่ง must have ไอเทมประจำซีซั่นนี้

SeaCycled™ Bahama II (2,950 บาท)

ต่อด้วยโมเดลไฮบริดอย่าง SeaCycled™ Bahama II โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานระหว่างโบ๊ทชูวส์อันเป็นเอกลักษณ์ของสเปอร์รี่และรองเท้าสนีกเกอร์เข้าไว้ด้วยกัน ด้านบนตัวรองเท้าทำจากผ้าแคนวาสและเชือกรองเท้าแบบ 360° Lacing System™ผลิตจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล100% ทำให้สวมใส่ได้ง่ายและกระชับมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าที่ลงตัวทั้งสไตล์และความสบาย 

นอกจากนี้ทั้งสองโมเดลมาพร้อมพื้นยางชั้นนอกที่ผลิตจากยางรีไซเคิล 70% และเทคโนโลยี Wave-Siping™ ที่ขึ้นรูปเพื่อการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้นในทุกสภาพผิวอีกด้วย 

รองเท้าในคอลเล็กชั่นนี้สื่อสารออกมาภายใต้แคมเปญ MAKE WAVES ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลรักษาท้องทะเลและผืนน้ำที่ทอดยาวเชื่อมต่อทุกคนทั่วโลกและมีเป้าหมายว่า 50% ของโมเดลที่ผลิตภายในปี  2024 จะเป็นกลายส่วนหนึ่งของคอลเล็กชัน SeaCycled ให้ได้มากที่สุด รวมถึงการลดการใช้น้ำของ Sperry อีก 1 ล้านแกลลอนต่อปีภายในสิ้นปีนี้ และลดปริมาณของบรรณจุภัณฑ์เท่าที่สามารถเป็นไปได้ โดยโฟกัสไปยังการลดการใช้พลาสติกแบบ Single Used 

สัมผัสรองเท้าใน SeaCycled Collection ได้แล้วที่หน้าร้าน Sperry ทุกสาขาและทางออนไลน์ที่ เว็บไซต์ www.sperry.co.th  หรือ Line Official Account : @sperrythailand และ Lazada