ซี-นุนิว เพ้นท์เสื้อและหมวก ให้ชาว ”ซนซน” ร่วมประมูลผลงานและมอบเงินสมทบให้กับศิริราชมูลนิธิ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงใน “RARE & SHARE x ZEENUNEW Exclusive Live”

จบไปแล้วกับกิจกรรม “RARE & SHARE x ZEENUNEW Exclusive Live” จัดโดย มูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ที่ 2 หนุ่มสุดฮอต! ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ หรือ ซี-นุนิว ได้มาร่วมบุญครั้งใหญ่กับมูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงและชาว “ซนซน” เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย

โดยภายในงาน ซี-นุนิว ได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะเพ้นท์เสื้อและหมวก ในหัวข้อ “SHARE ให้กันและกัน” ให้แฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ได้ร่วมประมูลและทำบุญร่วมกัน ซึ่งผลงานของ ซี-นุนิว ชาวซนซนร่วมกันประมูลยอดรวม สูงถึง 82,000 บาท มอบให้กองทุนโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ศิริราชมูลนิธิ เพื่อนำไปซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ เช่น รถเข็นไฟฟ้า เครื่องช่วยหายใจ ยารักษาโรค ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่น้อง ๆ ผู้ป่วยต้องการในชีวิตประจำวัน 

นอกจากนี้ ซี-นุนิว ยังลงมือจัดแต่งหน้าคัพเค้ก มอบให้แฟนๆ ที่มาร่วมงานในสตูดิโอ รับกลับบ้านอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ณ ภวังค์ สตูดิโอ พระราม9 เมื่อไม่นานมานี้

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ Facebook : RARE & SHARE

#RareAndShare #SMA #ปันใจให้มีแรง #มูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง #FENDfoundation

มูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ยังคงเปิดพื้นที่ให้ทุกๆ คนได้แชร์ความช่วยเหลือให้กับผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงกันอย่างต่อเนื่อง

▪️บัญชีที่รับบริจาค

ชื่อบัญชี : มูลนิธิโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ออมทรัพย์)

• ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซี สะพานควาย

• เลขที่บัญชี 016-3-00049-4

หรือบริจาคเงินผ่านศิริราชมูลนิธิ เพื่อนำไปลดหย่อนภาษี โดยระบุความพึงประสงค์เพื่อบริจาคเข้ากองทุนโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง รหัสกองทุน B002607 

ชื่อบัญชี : ศิริราชมูลนิธิ

• ธนาคารไทยพาณิชย์ (กระแสรายวัน)

• เลขที่บัญชี 016-3-00049-4

การขอรับใบเสร็จรับเงินเพื่อลดหย่อนภาษีได้ที่  LINE@ : @sirirajfoundation