OPPO เปิดตัว “OPPO A96” มาพร้อม ROM 256GB เพิ่มความจุ เติมความจอยในดีไซน์สีชมพู Pearl Pink ด้วย OPPO Glow Design และ “OPPO A77 5G” พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษจากพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดและคู่ซี้สุดปึ้กของวงการ

ออปโป้ เอาใจวัยมันสายบันเทิงเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO A96” ชูสโลแกน “เพิ่มความจุ เติมความจอย” อัดสเปคความจุเยอะ เก็บได้หมดด้วย ROM 256GB ใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด ในดีไซน์โดดเด่นแบบ OPPO Glow Design พร้อมประกาศพรีเซ็นเตอร์สาวสวยคนล่าสุด “โบว์-เมลดา” ที่นอกจากความน่ารัก ยังเปี่ยมล้นด้วยพลังความสดใสดับเบิ้ลความจอย และชมโชว์พิเศษจากสองหนุ่มคู่ซี้กระหึ่มโลก “ซี-นุนิว” เอาใจแฟนๆ แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมเผยไลฟ์สไตล์ฉบับคนรุ่นใหม่จอยให้สุดสนุกแบบไม่มีอะไรมากั้นบน OPPO A96 รุ่นล่าสุด เปิดตัวพร้อมกับ “OPPO A77 5G สมาร์ตโฟนสุดคุ้มค่าที่มาพร้อม 5G รุ่นแรกของ OPPO A Series ในปีนี้ โดย OPPO A96 จะเปิดให้จองก่อนใครตั้งแต่วันที่ 1-9 มิถุนายนนี้ ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อม OPPO A77 5G วันที่ 10 มิถุนายนเป็นต้นไป

OPPO A96 สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดที่มาในสโลแกน “เพิ่มความจุ เติมความจอย” อัดสเปคความจุเยอะ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความบันเทิงบนสมาร์ตโฟน ทั้งชาวเกมเมอร์ ชาวโซเชียล หรือผู้ที่รักการดูหนังฟังเพลง ก็สามารถเก็บได้หมดไม่ต้องลบทิ้ง เพราะให้ความจุคูณสอง ดับเบิ้ลความสนุกแบบจัดเต็ม งานนี้ออปโป้คว้าตัวนักแสดงสาวสวยเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความสดใสอย่าง “โบว์-เมลดา สุศรี” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดสะท้อนตัวตนอันสวยงามและทรงพลังราวกับ OPPO A96 รุ่นใหม่นี้เลยทีเดียว 

Two men standing next to each other

Description automatically generated with medium confidence

ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์

ภายในงานเปิดตัวยังมีโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากสองหนุ่มคู่จิ้นกระหึ่มโลกอย่าง “ซี-นุนิว” กับซีนเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดอลังการด้วยโชว์สุดพิเศษ “OPPO A96 The Cherry Blossoms Magic Show” และ “OPPO A96 Double ROM Magic Box” ที่ทั้งสองหนุ่มเผยความสามารถที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนด้วยการเล่นมายากลเสกดอกซากุระ พร้อมเผยโฉมดีไซน์ตัวเครื่องอันสวยงามสะกดทุกสายตา พร้อมทั้งมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษเพื่อมอบความจอยแบบดับเบิ้ลให้กับแขกที่มาร่วมงานและแฟนๆ ที่ชมผ่านช่องทางออนไลน์ของออปโป้ ไทยแลนด์ 

ด้านพรีเซ็นเตอร์สาวสวยได้เปิดเผยถึงความประทับใจแรกหลังจากได้สัมผัสกับ OPPO A96 ที่มาพร้อมฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพรอบด้าน เติมความจอยแบบไร้ขีดจำกัด เพราะ OPPO A96 มาพร้อมหน่วยความจำและพื้นที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่เพิ่มเป็น 2 เท่า ด้วยROM 256GB เก็บได้เยอะจุใจไม่ต้องลบ ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย วิดีโอ เกม เพลง หรือภาพยนตร์ ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่เก็บให้ยุ่งยาก พร้อมด้วย RAM 8GB ที่มีเสริม RAM Expansion สูงสุด 5GB ช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บข้อมูลได้ดียิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องใช้งานสมาร์ตโฟนทำกิจกรรมหลายอย่างพร้อมกัน ผสานเข้ากับการทำงานที่แรงกว่าเดิมด้วยชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon™ 680  

A picture containing text

Description automatically generated

OPPO A96 สีชมพู Pearl Pink และ สีดำ Starry Black

อีกหนึ่งองค์ประกอบที่โบว์เมลดาชื่นชอบเป็นพิเศษคือดีไซน์ฝาหลังที่ผ่านกระบวนการผลิตแบบ OPPO Glow Design เลือกใช้แผงกระจกเจียระไนเพชรที่ดีที่สุด และสร้างสรรค์ลวดลายคริสตัลที่น่าหลงใหลทุกการจับถือ ในผิวสัมผัสที่เรียบเนียน ป้องกันรอยนิ้วมือ และป้องกันสิ่งสกปรก มาใน 2 สีสวยงามให้เลือก โดยเฉพาะสีชมพู Pearl Pink ที่แวววาวราวกับไข่มุกที่ผสมผสานระหว่างสีชมพู เหลือง และฟ้าอย่างกลมกลืนเป็นเนื้อเดียวให้มิติที่โดดเด่นยามจับถือ ส่วนสีดำ Starry Black ก็ระยิบระยับดูคลาสสิก พลิกกลับมาด้านหน้าจะพบกับหน้าจอ 90Hz Colour-Rich Punch-Hole ขนาดเต็มตา 6.59 นิ้ว มอบการใช้งานอย่างลื่นไหลและให้สีสันเต็มอิ่มครอบคลุมสเปกตรัมสีมากขึ้น ทำให้สีของภาพมีความสมจริง สมบูรณ์ และน่าดึงดูดมากขึ้น

นอกจากนี้ OPPO A96 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOCTM ทำให้ใช้เวลาเพียง 30 นาที สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 55% รวมถึงชาร์จ 5 นาทีสามารถคุยโทรศัพท์ต่อได้ถึง 3 ชั่วโมง 38 นาที และดู YouTube ได้นานถึง 1 ชั่วโมง 34 นาที พร้อมให้เต็มอิ่มทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ได้มีอรรถรสมากยิ่งขึ้น ด้วยลำโพงคู่มอบเสียงสเตอริโอคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีเสียง Dirac HD และไมโครโฟนคู่ที่ทำงานร่วมกันเพื่อลดเสียงรบกวนรอบข้างและสามารถพูดคุยตอบรับได้ชัดเจน

OPPO A96 กล้องหลักคู่ ความละเอียด 50MP+2MP

OPPO A96 มาพร้อมกล้องหลักคู่ความละเอียด 50MP+2MP รวมถึงกล้องหน้าความละเอียด 16MP มอบภาพถ่ายบุคคลที่งดงาม พร้อมฟีเจอร์ต่างๆ เช่น AI Natural Retouching ช่วยขจัดรอยตำหนิต่างๆ ในขณะที่ยังคงรักษาใบหน้าตามธรรมชาติไว้ และที่สำคัญยังมีฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait เพื่อถ่ายภาพด้วยเอฟเฟกต์โบเก้ที่เป็นธรรมชาติและแม่นยำ 

A picture containing text, case, accessory

Description automatically generated

OPPO A77 5G สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black

อีกหนึ่งรุ่นที่เปิดตัวพร้อมกันและไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ OPPO A77 5G สมาร์ตโฟน 5G รุ่นแรกในตระกูล OPPO A Series ในปีนี้ มาพร้อมความคุ้มค่าอีกทางเลือกสุดสมาร์ทที่ยกเครื่องประสิทธิภาพอันทรงพลังจากชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 810 SoC ล่าสุด มอบการตอบสนองที่ดีขึ้นสำหรับการใช้งานและอัตราเฟรมที่สูงขึ้นเมื่อเล่นเกม พร้อมหน่วยความจำทั้ง RAM 6GB และ ROM 128GB โดยมี RAM Expansion เพื่อประสบการณ์ที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานหลายแอปพร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีการชาร์จ 33W SUPERVOOCTM ผสานรวมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh โดยสามารถชาร์จเต็มได้ในเวลาเพียง 69 นาที อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อเสริมด้านการใช้งานที่ยาวนาน เช่น All-Day AI Power Saving, Night charge protection และ Super Night-time Standby 

ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงแบบสมจริงขั้นกว่าบน OPPO A77 5G ที่มาพร้อมลำโพงคู่สำหรับเอฟเฟกต์สเตอริโอแบบเซอร์ราวด์แบบ Ultra-linear Stereo ในขณะที่หน้าจอ 90Hz มอบความลื่นไหลของอัตราการรีเฟรชที่สูง และมีแสดงผลโทนสีได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ดูภาพยนตร์ได้มีชีวิตชีวามากขึ้น 

Graphical user interface, application

Description automatically generated

OPPO A77 5G Ultra Slim Design 

OPPO A77 5G มาในดีไซน์ตัวเครื่องแบบ Ultra Slim Design ขอบเหลี่ยมสุดคลาสสิก จับถือได้อย่างกระชับมือ มาใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black

ด้วยชิปเซ็ตล่าสุดอันทรงพลังทำให้การถ่ายภาพบุคคลด้วย OPPO A77 5G โดดเด่นสะดุดตายิ่งกว่าที่เคย โดยกล้องหลักคู่ความละเอียดสูงสุด 48MP มีเซ็นเซอร์ชัดลึกเพิ่มขึ้นสำหรับเบลอพื้นหลังของภาพ โดยทำงานร่วมกับฟีเจอร์เพื่อการถ่ายภาพบุคคลอันชาญฉลาดมากมายทำให้ได้ภาพที่ตัวบุคคลโดดเด่น คมชัด และสะกดสายตาที่สุด

เปิดราคาแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับ OPPO A96 รุ่นล่าสุด จะวางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท มี 2 สี ได้แก่ สีชมพู Pearl Pink และ สีดำ Starry Black ส่วน OPPO A77 5G จะวางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท เช่นกัน มี 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และ สีดำ Midnight Black 

OPPO A96 พร้อมเปิดให้จองก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 9 มิถุนายนนี้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับของสมนาคุณ E-VIP Card ประกันจอแตก และ MINI SUITCASE มูลค่ารวม 5,299 บาท

โดย OPPO A96 และ OPPO A77 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Facebook OPPOThai และ YouTube OPPOThailand

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://facebook.com/oppothai 

หรือข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/38mJPJT  

#OPPOA96 #OPPOA96ROM256GB #OPPOA96เพิ่มความจุเติมความจอย