ว้าวแซ่บเว่อร์! “คู่เวร” เปิดตัวขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ Top 5 “ภณ” ปากแจ๋วฟาด “โม” คนดูพร้อมเสริมแรงหยุมหัว “หวาน”

“คู่เวร” ช่อง 3 ผลงานของผู้จัด “คิง สมจริง” แห่งค่ายกู๊ดฟิลลิ่ง เปิดตัวมา EP.1 ก็เดินเนื้อเรื่องได้เร็วกระชับปล่อยความแซ่บสะท้านจอแบบไม่พัก เสริมด้วยความคอมเมดี้ ทั้งนี้ภาพและแสงของเรื่องยังออกมาดีมากอีกด้วย จนได้กระแสตอบรับที่ดีจากคนดูอย่างไม่น้อย ถึงขั้น #คู่เวรEp1 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ Top 5 ไปเลยจ้า 

แค่ตอนแรกคนดูก็พากันอินจัดไปกับละคร โดยเฉพาะตัวละคร “หวาน” แสดงโดย “โม มนชนก” เธอปล่อยวิถีสาวสตรอว์เบอร์แหลได้โล่ โกหกตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จเก่ง ใส่ร้ายเก่ง และแซ่บกร้านโลกมาก จนคนดูอินเลือดขึ้นหน้าถึงขั้นถามว่าชอบทุเรียนพันธุ์ไหนจะได้จัดให้ตามประสงค์ แถมคนดูยังพาชื่นชมสาว “โม มนชนก” ที่ตีบทแตกทำเอาคนดูอินหนักอยากหยุมหัวเลยทีเดียว แต่ดันมีอีกหนึ่งคนที่มาแรงแซงทางโค้งคว้าใจคนดูไปได้เต็ม ๆ นั่นก็คือหนุ่มหล่อ “ภณ ณวัสน์” ที่ในเรื่องรับบทเป็น “นิก” ซึ่งเป็นคนแรกที่เห็นธาตุแท้ของ “หวาน” เลยขอปากแจ๋วฟาดสาว “หวาน” ไปหนึ่งกรุบ กับประโยคสุดทัชใจ “หวานแต่มีพิษ ผมไม่กิน” คนดูฮือฮาและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นิก กับ หวาน คือคู่เวรกัน แถมยังยกนิ้วให้กับความปากแจ๋ว การันตีได้จากคำชม อาทิ ชอบความปั่นประสาทของนิก อารมณ์ประมาณอย่าเพิ่งตาย เรื่องนี้เพิ่งเริ่มต้นนะหวาน, งานสีหน้า แววตา ไม่เคยแผ่วเลยจริง ๆ นิก เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ ภณ ทำให้เราหลงรักตัวละครนี้, หวานแต่มีพิษ ผมไม่กิน ฉันชอบนี่แหละพระเอกที่ฉันต้องการ ฉลาด ไม่ต้องอ้อมค้อม ฯลฯ

จากนั้นมีอีก 2 ตัวละครที่คนดูพากันแซว คนแรกคือตัวละคร “บีม” ที่คนดูพร้อมใจกันแซวในเรื่องการออกตัวแทนเพื่อนรักหวาน นิกเตือนแล้วก็ไม่ฟัง สวมบทโดย “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เล่นดี ต้องรอดูคิวนางฟาดบอกคำเดียวว่าแซ่บ! ส่วนตัวละครที่คนดูแซวหนักสุดคือหนุ่มน่ารัก “ก็อต อิทธิพัทธ์” กับบท “วายุ” ที่จีบบีมตลอด จีบเก่งแล้วหนึ่ง จนแฟน ๆ กรี๊ดอยากเป็น บีม แต่หลังจากนี้ความหล่ออบอุ่นของเขาจะเป็นภัยต่อเขาหรือไม่ต้องรอดู ทุกกระแสคำชมได้การันตีคุณภาพของละคร “คู่เวร” ออกมาแบบนี้ หากใครยังพลาดอยู่ระวังจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง ติดตามได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus