“สไปร์ซซี่ ดิสก์” ปล่อยของ!! ขนศิลปินมอบความสุข ทั่วทั้ง “สยามสแควร์”

สนุกสุดฟินกันเลยทีเดียวเมื่อค่ายเพลงอย่าง Spicy disc (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ขอมอบความสุขให้ทุกคนได้ฟินกันในวันศุกร์สัปดาห์ด้วยการขนเอาศิลปินภายใต้สังกัดอาทิ No one else (โน วัน เอลส์), FANG (ฟาง ธนันต์ธรญ์), Rooftop (รูฟท็อป) และ Sqweez Animal(สควีซแอนนิมอล) มาบรรเลงเพลงฮิตสุดเอ็กคลูซีฟ ณ สยามสแควร์ ที่หลังจากผ่อนปรนให้สามารถจัดงานได้แต่ยังอยู่ภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยอยู่ ที่แห่งนี้ก็เต็มไปด้วยสีสันแห่งความสนุกของการกล้าแสดงออกของวัยรุ่นไทยทั้งด้านดนตรี และเต้นคัฟเวอร์ ซึ่งแน่นอนความสนุกแบบนี้สไปร์ซซี่ดิสก์เองก็ไม่พลาดร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

โดยขอเรียกแขกด้วย 2 หนุ่ม Rooftop มาเปิดโชว์ด้วยเพลง คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน และ เอาให้คุ้ม มาร้องให้ทุกคนได้ฟังกันสดๆ ตามมาด้วยวงเจ้าพ่อเพลงรักอย่าง No One Else มาพร้อมเพลงดังอย่าง แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน ที่ยอดวิวล่าสุดพุ่งทะยานไปถึง 10 ล้านวิวบน YouTube แน่นอนว่าไม่ได้มาแค่เพลงเดียวพวกเขายังนำเพลงคลั่งรักแห่งปีอย่าง ต่อจากเพลงนี้ทุกเพลงจะเป็นของเธอ พร้อมด้วยเกสต์พิเศษอย่าง ฟาง ธนันต์ธรญ์ มาร่วมแจมความสนุกในครั้งนี้ด้วย ถือว่าเป็นอีกเวอร์ชั่นที่เพราะไม่แพ้กับเวอร์ชั่นออริจินอลเลย แต่จะให้มาร้องเพลงเดียวก็คงจะไม่เต็มปอดเท่าไหร่พวกเขาจึงจัดเพล์ยลิสต์สุดพิเศษ!!! มาให้ทุกคนได้จอยกัน รวมถึงเพลง  “ถ้าเธอรู้ว่าฉันเหงา” ซิงเกิลล่าสุดของฟางก็นำมาร้องในงานนี้ด้วยเช่นกัน และปิดท้าย Sqweez Animal ที่ขนเอาเพลงของวงที่ทุกคนคิดถึงมาร้องเล่นอย่างเต็มข้อให้สมกับที่ห่างหายกันไปนานเนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดและก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังเมื่อเสียงดนตรีที่คุ้นเคยขึ้นก็มีเสียงร้องตามของแฟนเพลงดังลั่นทั่วสยามเลยทีเดียว ถือได้ว่าเป็นการพบปะแฟนเพลงอย่างใกล้ชิดกับการ Showcase สุดอบอุ่นหลังคลายล็อกดาวน์ ซึ่งเป็นอะไรที่ช่วยเติมเต็มความสุขหลังจากที่หลายคนเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งสัปดาห์

นี่เป็นเพียงหนึ่งกิจกรรมเล็กๆ แต่เติมเต็มทุกความสุขจริงๆ โดยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ของศิลปินจากค่าย Spicy disc (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ได้ที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord เพราะเรายังมีความสนุกให้ได้ฟินกันอีกเพียบ